EPSON EB-L610U: Giải pháp máy chiếu chất lượng cao cho doanh nghiệp

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
317 #1
EPSON cho ra mắt dòng máy chiếu EB-L610U với nhiều khả năng nổi trội, hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Khả năng trình chiếu chi tiết cao, linh hoạt

Máy chiếu EB-L610U có độ phân giải WUXGA, tức 1920 x 1200 pixel (hơn 2.3 triệu điểm ảnh), Khi kết hợp với độ sáng lên đến 6.000 lm, chiếc máy này đáp ứng rất tốt cho các doanh nghiệp cần trình chiếu các file thiết kế, hoặc các báo cáo tài chính yêu cầu độ nét cao.

Thêm vào đó, máy cũng được tích hợp cổng kết nối HDBaseT, đảm bảo việc truyền tải hình ảnh và âm thanh độ nét cao từ những nguồn khác nhau mà chỉ cần thông qua 1 sợi cáp duy nhất.

Tân binh của EPSON có thể phát ra khung hình có kích thước từ 50 inch đến 500 inch. Khả năng zoom linh hoạt này đặc biệt lợi hại trong khán phòng rộng, phòng đào tạo, cần hình chiếu kích thước lớn và chi tiết để phục vụ cả những người ngồi ở hàng ghế xa nhất.

Nhờ vào công nghệ nguồn sáng laser mà máy có thể phục vụ lên đến 20,000 giờ. Độ bền này được các doanh nghiệp hiện nay sẵn sàng đầu tư máy chiếu để phục vụ lâu dài.

Thử tưởng tượng một trường hợp như thế này: Doanh nghiệp đầu tư vào máy chiếu và màn hình. Trong đó màn hình dùng chân đứng có thể di chuyển, và máy chiếu thì được bắt cố định trên trần nhà. Sau một thời gian, vì một lý do nào đó màn hình buộc phải di chuyển, và để hình ảnh hiển thị không bị méo mó, ta lại phải khoan một chỗ mới trên trần để dời máy chiếu theo. Tình trạng này sẽ không xảy ra khi dùng EPSON L610U vì thấu kính của máy có thể chỉnh góc để vẫn phát được hình ảnh cân đối khi màn chiếu bị thay đổi vị trí.

Máy cũng có khả năng chỉnh méo cạnh, hiệu chỉnh hình học theo ý thích của người dùng. Đây là một điểm mạnh rất đáng kể từ tân binh EPSON, giúp tối ưu việc trình chiếu của doanh nghiệp.

Kết nối dễ dàng

Ngoài cổng kết nối HDBaseT như đã nói ở trên, chiếc máy chiếu L610 của EPSON còn hỗ trợ các chuẩn kết nổi khác như HDMI, LAN, USB và kết nối VGA với máy tính…

Người dùng cũng có thể kết nối điện thoại với máy chiếu và thực hiện phần thuyết trình của mình. Thử nghiệm cho thấy kết nối không dây giữa máy chiếu và điện thoại rất trơn tru, không có tình trạng giật lag, hay độ trễ.

Loa tích hợp bên trong máy ở mức khá, có thể phát âm thanh cho một phòng họp cỡ trung bình mà không cần thêm loa ngoài hỗ trợ.

Tiết kiệm không gian

EPSON L610U sử dụng công nghệ Laser Diode Package giúp thu nhỏ kích thước của đèn chiếu mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh phát ra, qua đó giảm kích thước của máy xuống còn 440 x 304 x 120mm và chỉ nặng 8.5kg- nhẹ nhất so với các đối thủ cùng phân khúc.

Với kích thước và cân nặng này, các doanh nghiệp có thể dễ dàng lắp đặt, vận chuyển, cất giữ máy, phục vụ nhiều mục đích khác nhau.

EPSON L610U có giá thị trường là 90.200.000 đồng.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom