Epson ra mắt 4 model máy in tích hợp nhiều công nghệ mới

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2200 #1

Epson ra mắt SureColor SC-P703, SureColor SC-P903, SureColor SC-P7530 và SureColor SC-P9530 - 4 model máy in ảnh có khả năng đáp ứng tối đa các yêu cầu về nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Máy in Epson SureColor SC-P703 and SureColor SC-P903 – Thiết kế mang lại chất lượng in cao cấp

Được thiết kế cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Epson SureColor SC-P703 và SureColor SC-P903 được trang bị bộ mực in UltraChrome PRO10 có khả năng cung cấp những dải màu rộng nhất. Không những vậy, so với các dòng máy in trước, SC-P703 và SC-P903 còn có không gian màu rộng hơn tới 5%.

Cũng nhờ vào hệ mực UltraChrome PR10 và chức năng Black Enhance Overcoat, các chi tiết, độ no màu đen và tương phản trong các vùng tối sẽ được xử lý tốt nhất, giúp việc chuyển tông tự nhiên, màu đen sâu và ít nhiễu hạt hơn. Hơn nữa, chức năng Black Enhance Overcoat làm giảm phản xạ ánh sáng để sản phẩm in đạt chất lượng màu đen cao như mong muốn.

Nhờ được trang bị sẵn cả hai loại mực Matte Black (MK) và Photo Black (PK) đi kèm với nhiều chức năng tích hợp sẵn, nên vệc sử dụng SureColor SC-P703 và SureColor SC-P903 dễ dàng và thuận tiện, giảm thiểu đáng kể thời gian. Với thiết kế khay giấy cực nhẹ nhưng chắc chắn với các đường kẻ ô dọc, hai thế hệ máy in mới của Epson còn hạn chế tối đa việc giấy in bị lệch.


Epson SureColor SC-P703 và SureColor SC-P903 được thiết kế dành riêng cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp​

Không những vậy, SC-P703 và SC-P903 còn cho phép người dùng theo dõi quá trình in thông qua giao diện người dùng được hiển thị trên màn hình. Cả hai mẫu máy mới cũng được Epson trang bị bộ phận giữ giấy cuộn không trục cùng khả năng nạp giấy mượt mà thông qua chức năng Automatic Sheet Feeder.

SureColor SC-P7530 và SC-P9530 - Máy in ảnh 12 màu mực khổ lớn đầu tiên của Epson

SureColor SC-P7530 (24 inch ~ 61 cm) và SC-P9530 (44 inch ~ 1,1 mét) là hai dòng máy in khổ lớn 12 màu mực đầu tiên của Epson có lợi thế về phục chế màu theo Pantone lên đến 99%. Được trang bị hệ thống mực in tiên tiến UltraChrome PRO12 cùng công nghệ K3 (bao gồm 3 màu Black, Gray và Light Gray).

Đối với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và những người hoạt động trong ngành sản xuất nghệ thuật, chất lượng bản in luôn là ưu tiên hàng đầu. Do đó, ngoài bộ mực in 12 màu, các đầu in thế hệ mới của Epson còn được thiết kế 800 lỗ phun cho mỗi màu mực, giúp máy in phun ra các hạt mựcc hính xác và loại bỏ các lỗi in sai. Hơn nữa, nhờ đầu in PrecisionCore MicroTFP có độ phân giải 300dpi cùng 12 kênh màu trên đầu in, bản in của SC-P7530 và SC-P9530 luôn đạt độ ổn định cao, chuyển tông màu mịn màng và phục chế màu chính xác.


Các bản in của SC-P7530 và SC-P9530 luôn có độ chuyển tông màu mịn màng​

Không dừng lại ở đó, Epson còn nâng cao các tiêu chuẩn công nghiệp cho việc in bản proof trong ngành bao bì và trung tâm chế bản chuyên nghiệp. Với công nghệ đo đạc, kiểm tra và chỉnh sửa màu sắc hiện đại, người dùng sẽ làm việc hiệu quả và tự tin hơn. Với chức năng SpectroProofer, SC-P7530 và SC-P9530 cho phép việc đo màu được tiến hành nhanh hơn cũng tự động hóa kiểm tra màu trên máy in giúp người dùng có thể đoán trước được kết quả in.

Các dòng máy in ảnh thế hệ mới của Epson hiện đang được phân phối tại Việt Nam thông qua các đối tác ủy quyền. Hãy truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp đến các Đối tác Ủy quyền của Epson để biết thêm thông tin:
Epson là một tập đoàn công nghệ toàn cầu với tâm huyết cùng kiến tạo sự bền vững, góp phần đổi mới thị trường in ấn thông qua việc ứng dụng tối đa những sản phẩm công nghệ hiệu quả, nhỏ gọn, chính xác; cũng như các công nghệ kỹ thuật số hiện đại trong việc kết nối con người, thiết bị và thông tin. Epson tập trung nguồn lực vào việc giải quyết các vấn đề xã hội thông qua các phát minh sử dụng trong việc in ấn tại nhà và văn phòng; in thương mại và công nghiệp; trong sản xuất và cuộc sống hằng ngày.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom