Eureka phân phối tại Việt Nam, giới thiệu hai sản phẩm robot hút bụi lau nhà NER 800 và NER 600 giúp làm sạch 3 trong 1 và diệt khuẩn tối ưu

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1788 #1

Hôm nay, thương hiệu Eureka chính thức phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, với hai sản phẩm robot hút bụi lau nhà mới nhất, NER 800 và NER 600. Thông qua việc ra mắt chính thức tại Việt Nam, hai thiết bị mới từ Eureka sẽ mang đến trải nghiệm làm sạch chuyên nghiệp cho người tiêu dùng với khả năng diệt khuẩn tối ưu và hiệu suất lau dọn vượt trội.

Sản phẩm Eureka NER 800

Trong lần ra mắt chính thức này, Eureka giới thiệu hai sản phẩm robot hút bụi thế hệ mới Eureka NER 800 và NER 600. Dựa trên cách bố trí R&D toàn cầu và hệ thống R&D đa cấp của Midea, cả hai thiết bị đều tích hợp điều hướng laser thông minh LDS thế hệ thứ 5, có thể thiết lập bản đồ theo thời gian thực và cho phép khách hàng chủ động tùy chỉnh phương thức làm sạch bằng việc định vị sơ đồ tầng, khu vực cấm đi và lịch trình mong muốn. Cán bàn chải chống xước trên thiết bị giúp làm sạch sàn cứng hiệu quả mà không gây hư hỏng. Trong khi đó, máy bơm nước và bình chứa nước được điều khiển tự động cho phép lau và quét dọn chỉ trong một bước.
Bên cạnh đó, cũng có một số khác biệt về chức năng của hai sản phẩm. NER 800 hỗ trợ quét, hút bụi và lau nhà. NER 600 hỗ trợ quét và lau nhưng với dung tích thùng chứa bụi lớn hơn với 600ml. NER 800 sở hữu 31 bộ cảm biến và được trang bị động cơ siêu hút 4000Pa và pin sạc dung lượng cao cho thời gian chạy tối đa lên đến 150 phút. Trong khi đó, NER600 có 30 bộ cảm biến và được trang bị động cơ siêu hút 2000Pa và pin sạc dung lượng khoảng 90 đến 150 phút trong thời gian thực.


Eureka NER 800: Robot hút bụi lau nhà tich hợp 3 tính năng làm sạch thông minh Quét – Hút – Lau

  1. Diệt khuẩn an toàn: Sản phẩm Eureka NER 800 có chức năng lau sàn bằng nước diệt trùng hiệu quả mà không cần mua thêm nước lau sàn bên ngoài. Sau khi lắp đặt bình nước, robot sẽ tiến hành điện giải nước tự nhiên trở thành nước diệt khuẩn, các chế độ rung của bình nước giúp máy xả nước một cách đều đặn, hiệu quả diệt khuẩn lên tới 99,9%. Tính năng này giúp sản phẩm không sử dụng chất hóa học khi tẩy rửa, không ô nhiễm, không lưu cặn, không gây kích ứng mũi, đảm bảo an toàn êm ái, bảo vệ sức khỏe gia đình.
  2. Tần số rung cao: Robot NER 800 được trang bị thiết bị lau điện rung với tần suất cao, 500 lần/phút, rung theo chiều ngang và cọ sát qua lại, mô phỏng bàn tay người khi lau sàn, tích hợp quét và lau cùng lúc. => Thiết bị bắt đầu rung từ 2 bên rồi tập trung vào giữa, so sánh với các chức bình nước điện thông thường, chức năng này có tác dụng làm sạch triệt để hơn, hiệu quả tăng 78%. => 2 miếng vải lau kép hoạt động đối xứng, với độ rung thấp, tiếng ồn nhỏ và ổn định, cọ sát qua lại với tần suất cao giúp sàn nhà sạch sẽ hơn. Ngoài ra còn có thể thiết lập các chế độ rung khác nhau cho từng tuyến đường.
  3. Điều hướng LDS, làm sạch thông minh: NER 800 sử dụng điều hướng laser thông minh LDS thế hệ thứ 5 tân tiến nhất, có thể tự lên kế hoạch làm sạch cả ngôi nhà với tần số quét môi trường 3000 Hz giống với mắt người, có thể phát hiện những vật thể nhỏ từng cm và định vị bản đồ với độ chính xác cực cao. Kỹ thuật nâng cấp hoạch định tuyến đường hoàn toàn mới giúp nâng hiệu quả làm sạch tăng đến 35% , tỉ lệ vệ sinh trùng lặp giảm 20%.
  4. Bộ phận hút – quét: dạng xoay 4000Pa sử dụng động cơ nhập khẩu BLDC, với tốc độ xoay 20k vòng/phút, đánh bật bụi bẩn và lông tóc, nâng cấp hiệu quả làm sạch. Bàn chải dạng lăn bằng chất liệu vải cao su kết hợp, với thiết kế con lăn nổi có thể tiếp cận và làm sạch triệt để các vết nứt, khe hở hay vết nối trên sàn. Với con lăn thiết kế chữ V, hiệu quả làm sạch tăng 100%. Cùng với đó, bàn chải cao su nhập khẩu TPU, bảo vệ mặt sàn đồng thời thu gom tóc mịn, làm sạch phạm vi rộng, loại bỏ bụi bẩn ở vị trí góc cạnh hiệu quả cao.
  5. App điều khiển thông minh: sử dụng App Eureka để tiến hành các thao tác từ xa, giúp theo sát trạng thái làm việc của robot và theo dõi tình trạng tuổi thọ linh kiện và thông báo thay mới.

















Eureka NER 600: Robot hút bụi lau dọn thông minh, sạch sẽ, hiệu quả cao


  1. Điều hướng laser LDS, làm sạch thông minh: Sử dụng laser điều hướng giúp thiết lập bản đồ tương ứng với thực địa, có thể lựa chọn khu làm sạch và tự động phân vùng hiệu quả.
  2. Tính năng hút và lau tích hợp, làm sạch chỉ trong một bước: Sử dụng động cơ nhập khẩu Nidec 2000Pa, kết hợp với chổi lăn nổi cùng quá trình vệ sinh sát mặt sàn khiến các rãnh sàn được làm sạch tốt hơn, quét sạch bụi, vụn giấy. Thiết kế bàn chải lăn chữ V, số lượng lông chải tăng lên 100%, làm sạch sâu phía trong thảm, tăng thời gian loại bỏ bụi tích tụ, phạm vi làm sạch rộng hơn cùng bình nước điều khiển bằng điện giúp nước được xả đều không lo rò rỉ giúp làm sạch kỹ lưỡng.
  3. APP điều khiển thông minh: Robot có thể điều khiển từ xa thông qua APP Eureka, sau khi kết nối có thể thực hiện nhiều thao tác chức năng: Tùy chỉnh các kế hoạch làm sạch khác nhau theo khu vực, khu vực hạn chế lau ướt, tường ảo…
  4. Bình chứa nước và bụi, tích hợp 2 trong 1: Bình chứa nước điều khiển bằng điện 250ml giúp kiểm soát chính xác lượng nước cần dùng và luôn giữ cho vải lau có độ ẩm hợp lý trong cả quá trình làm sạch. Bên cạnh đó, hộp chứa bụi bẩn dung tích 600ml có nắp mở lớn, trong hộp không có góc khuất nên không lo bụi bẩn bị kẹt lại, dễ dàng vệ sinh, bộ lọc gió HEPA có thể thay mới, có thể lọc bụi mịn và chất gây dị ứng.
  5. Thiết kế vuông bo tròn: giúp thân và các góc máy liên kết tốt hơn, hỗ trợ làm sạch các ngóc ngách trong nhà một cách tối đa, đồng thời nâng cao phạm vi làm sạch cho ngôi nhà.
Thông tin bán hàng


Tích hợp các công nghệ làm sạch 3 trong 1 và diệt khuẩn virus hiệu quả, Eureka NER 800 và NER 600 mở bán với giá chính thức lần lượt là 9.990.000 VNĐ và 6.990.000 VNĐ. Hai sản phẩm ra được bán ra tại hệ thống bán lẻ của CellphoneS, Hoàng Hà và trang thương mại điện tử Shopee.

Đặc biệt, từ ngày 7/5 đến hết ngày 15/5/2022, khách hàng sẽ nhận được giá ưu đãi hấp dẫn còn 8.990.000 VNĐ khi mua Eureka NER 800 và 5.990.000 VNĐ dành cho Eureka NER 600.

Để biết thêm thông tin về 2 sản phẩm robot hút bụi từ dòng Eureka NER series vui lòng tham khảo tại website nhà bán lẻ:
Xem thêm:
 
Tham gia
26/7/20
Bài viết
48
Được thích
0
#3
công ty mình có sử dụng một thời gian, trải nghiệm sản phẩm hiệu năng tốt
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom