Extensify ứng dụng giúp cài các Tweak lên thiết bị iOS không cần Jailbreak

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
13830 #1

Với ý tưởng từ việc cung cấp khả năng mở rộng tùy biến trên iOS, Extensify ra đời để đem đến cho người dùng sự tự do hơn trong trải nghiệm và hôm nay ứng dụng đã bắt đầu cho phép đăng ký dùng thử.

Ứng dụng này tự giới thiệu sẽ "mở rộng các khả năng của iOS" bằng việc cung cấp các tweak cho người dùng không cần qua Jailbreak. Nó đóng vai trò như một kho tweak tương tự Cydia, nhưng dĩ nhiên là giới hạn hơn vì không có Jailbreak. Trên thực tế Extensify không thực sự cài đặt các tweak như cách Cydia hoạt động mà nó sẽ cài thêm các bản mở rộng của ứng dụng chính chủ, và họ gọi đó là "Exo". Ví dụ bạn có ứng dụng Instagram thì trên đây sẽ có Exo tên "Instagram+", và tweak này sẽ mở rộng khả năng của Instagram hơn bản gốc.


Điều khiến nhiều người sẽ an tâm hơn đó là Extensify không yêu cầu Jailbreak và không can thiệp vào dưới cấp độ hệ thống của iOS, chính vì thế nguy cơ cài nhầm các ứng dụng độc hại cũng sẽ giảm bớt đi. Hiện tại Extensify cũng đang cung cấp các API cho lập trình viên để họ tự tạo các Exo và gửi lên kho, mặc dù mới ra mắt và số lượng còn hạn chế (chỉ khoảng 28 tweak) nhưng ứng dụng này hứa hẹn sẽ hấp dẫn vì tính an toàn hơn so với Cydia.

Để sử dụng Extensify người dùng cần thiết bị iOS 8 trở về sau, bên cạnh đó bạn sẽ cần cho phép cài đặt Profile của ứng dụng khi tải về. Nếu hứng thú hãy ghé qua đây đăng ký dùng thử Extensify

Video cách hoạt động

tdiddy.2
Techrum
Theo Redmondpie
 

kevin_lukas

New Member
Tham gia
1/7/15
Bài viết
585
Được thích
289
#2
Theo mình hiểu mặc dù chưa test, thì nó giống như bản sao và nâng cao hơn bản nguyên thủy :D nhưng về mặt bảo mật thì nó có tin cậy không nhỉ, vì thường mấy app mà có kết nối internet với nhau nó hay đòi lấy thông tin người dùng lắm =.=
 

Bảo Lộc

New Member
Tham gia
14/10/14
Bài viết
15
Được thích
6
#6
Làm sao để cài vậy ae? :nosebleed:
 

huygapro

New Member
Tham gia
3/3/16
Bài viết
6
Được thích
0
#10
Nhìn thì cũng ham mà thôi. Dữ liệu vẫn là quan trọng nhất
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom