Facebook đối mặt vụ kiện do đọc lén tin nhắn người dùng

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
1706 #1

Mới đây, Facebook lại một lần nữa có nguy cơ dính dáng đến một vụ kiện tụng nữa do bị tố cáo "đọc lén" tin nhắn riêng tư của người dùng.

Theo hồ sơ từ tòa án phía Bắc Califorina (Mỹ), các nguyên đơn cho biết Facebook đã xem qua các nội dung thư từ riêng tư và nếu có 1 đường link dẫn đến 1 trang web bất kì trong mục Message, mạng xã hội này sẽ xem nó như là một "Like". Từ đó, Facebook có thể sử dụng những dữ liệu đã thu thập được nhằm phục vụ cho mục đích quảng cáo của mình.

Với vụ kiện cáo nói trên, các nguyên đơn sẽ không nhận được bất cứ món tiền bồi thường nào cho dù các văn ản tố cáo có được thông qua đi chăng nữa. Tuy nhiên, Facebook có thể sẽ bị yêu cầu dừng các hoạt động nói trên. Ngoài ra, các nguyên đơn có thêm một khoảng thời gian để bổ sung các tài liệu, bằng chứng có liên quan (cho đến ngày 8/6).

Về vụ việc trên, người phát ngôn của Facebook cho biết: "Chúng tôi đồng ý với kết luận của toàn án về việc các hành vi bị cáo buộc đã không gây ra bât kì thiệt hại thực tế nào để các nguyên đơn đòi hỏi bồi thường diện rộng. Các cáo buộc còn lại liên quan đến những hành vi trong quá khứ và chúng hoàn toàn hợp pháp. Chúng tôi mong muốn giải quyết những khiếu nại nói trên một cách chính đáng nhất.

Nguồn: Cnet
 

xomtram

Member
Tham gia
30/7/15
Bài viết
67
Được thích
21
#2
Sao máy tuôi không có mục SMS trong Mess nhể. :3
 
Top Bottom