Facebook đang phát triển phiên bản Instagram dành cho trẻ em dưới 13 tuổi

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1033 #1


Người đứng đầu Instagram Adam Mosseri xác nhận rằng một phiên bản dành cho trẻ em dưới 13 tuổi của ứng dụng chia sẻ ảnh phổ biến đang được phát triển. Mosseri cho biết, công ty thuộc sở hữu của Facebook biết rất nhiều trẻ em muốn sử dụng Instagram, nhưng vẫn chưa có “kế hoạch chi tiết”.

Mosseri nói: “Nhưng một phần của giải pháp là tạo ra một phiên bản Instagram cho những người trẻ tuổi hoặc trẻ em nơi cha mẹ có quyền kiểm soát hoặc minh bạch. Đó là một trong những điều chúng tôi đang khám phá.” Chính sách hiện tại của Instagram cấm trẻ em dưới 13 tuổi tham gia nền tảng này.


Joe Osborne, người phát ngôn của Facebook cho biết trong email gửi tới The Verge: “Ngày càng có nhiều đứa trẻ hỏi cha mẹ chúng liệu chúng có thể tham gia các ứng dụng giúp chúng theo kịp bạn bè của chúng hay không”. Hiện tại, không có nhiều lựa chọn cho cha mẹ, vì vậy chúng tôi đang nỗ lực xây dựng các sản phẩm bổ sung - giống như chúng tôi đã làm với Messenger Kids - phù hợp với trẻ em, do cha mẹ quản lý. Chúng tôi đang tìm cách đưa trải nghiệm do cha mẹ kiểm soát lên Instagram để giúp trẻ theo kịp bạn bè, khám phá những sở thích và thú vui mới, v.v. ”

Mosseri sẽ giám sát dự án cùng với phó chủ tịch Pavni Diwanji, người đã giám sát YouTube Kids khi cô còn làm việc tại Google.

Xem thêm:


Theo: TheVerge
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom