Facebook đang tích cực khắc phục các lời mời Candy Crush trên mạng xã hội

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1198 #1
Một trong những phàn nàn nhiều nhất của người dùng Facebook là việc họ liên tục nhận được những lời mời chơi Candy Crush, mặc dù họ có chơi game này trên mạng xã hội hay không. Tuy nhiên, CEO Mark Zuckerberg cho biết vấn đề trên sẽ sớm được giải quyết trong thời gian tới.


Phát biểu tại Viện công nghệ Ấn Độ có trụ sở tại thành phố Dehli, CEO của Facebook cho biết công ty nhìn thấy tầm quan trọng và sự rắc rối của những lời mời chơi game Candy Crush liên tục xuất hiện trên tài khoản của khách hàng, bằng chứng là những thắc mắc của người dùng về vấn đề này đã đứng đầu trong bảng tiếp nhận ý kiến trực tuyến của họ. Ngay sau đó, Mark Zuckerberg đã yêu cầu đội ngũ phát triển làm việc và mau chóng khắc phục tình trạng trên.

"Tôi đã yêu cầu những người đứng đầu đội ngũ phát triển của công ty làm việc và nhanh chóng đưa ra cách giải quyết cho vấn đề này", CEO của Facebook chia sẻ.
Được biết, nguyên nhân của tình trạng trên chủ yếu là do các công cụ lọc đã không được cập nhật. Điều này dẫn đến việc những người dùng không bao giờ chơi Candy Crush trên Facebook cũng liên tục bị các lời mời chơi game làm phiền. Mạng xã hội lớn nhất sẽ không loại bỏ đi tính năng này, thay vào đó hãng sẽ thay đổi thuật toán để Facebook ưu tiên thông báo và hiển thị những nội dung mà khách hàng quan tâm, phù hợp với nhu cầu của từng người dùng cụ thể.


Facebook không tiết lộ về thời gian cụ thể cho việc sửa lỗi nhưng với khẳng định của Mark Zuckerberg, hi vọng là khách hàng sẽ sớm thoát khỏi những phiền phức mà họ gặp phải từ các lời mời chơi game xuất hiện liên tục trên thanh thông báo của họ.

Theo: TheVerge.com
 
Tham gia
25/8/14
Bài viết
80
Được thích
27
#2
Một trong những phàn nàn nhiều nhất của người dùng Facebook là việc họ liên tục nhận được những lời mời chơi Candy Crush, mặc dù họ chơi game này trên mạng xã hội hay không.
Thiếu từ không thì phải.
 
Top Bottom