Facebook đang thử nghiệm tính năng cuộc gọi thoại và video trên ứng dụng chính

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2122 #1

Vào hôm thứ Hai vừa qua, Facebook đã thông báo rằng công ty sẽ đưa cuộc gọi âm thanh và video call trở lại ứng dụng chính của mình, sau khi tách khả năng giao tiếp thành hai ứng dụng riêng biệt. Thay đổi này được coi là "cuộc thử nghiệm" và hiện tại một nhóm nhỏ người dùng đã có thể sử dụng tính năng này trên Facebook app.

Cách đây vài năm, người dùng có thể gửi tin nhắn cho tài khoản Facebook khác thông qua ứng dụng chính của mạng xã hội này. Tuy nhiên, vào năm 2014 công ty đã tách biệt chức năng giao tiếp này và tích hợp vào ứng dụng Messenger độc lập. Tại thời điểm đó, Facebook tuyên bố rằng Messenger cần phải có ứng dụng của riêng mình để áp dụng được nhiều tính năng hơn nữa.

Thay vì mục đích ban đầu là hoạt động độc lập, Messenger đang phát triển mạnh mẽ và "lấn" sang nhiều dịch vụ khác hơn. Facebook đang đưa tính năng gọi thoại và video call lên nền tảng chính nhằm tinh chỉnh các tính năng liên lạc cho Messenger sau khi đã trở thành một ứng dụng riêng biệt kể từ năm 2014 đến nay.

Mặc dù cuộc gọi thoại và video đang quay trở lại ứng dụng Facebook, tính năng trò chuyện văn bản vẫn chỉ có sẵn trong Messenger. Vào đầu tháng này, công ty đã công bố mã hóa đầu cuối cho cuộc gọi thoại và video trong Messenger, gần đây cũng được cập nhật thêm khả năng hỗ trợ mã QR và liên kết thanh toán.

Theo Giám đốc Sản phẩm của Messenger - Connor Hayes, các tính năng giao tiếp mới trong ứng dụng của Facebook hiện đang được triển khai cho một số người dùng ở Hoa Kỳ.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom