Facebook bất ngờ cho phép người dùng ghim bài viết của mình trên trang cá nhân

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1026 #1

Tính năng ghim bài viết có lẽ chỉ xuất hiện trên những trang, nhóm trên Facebook nhằm thuận tiện cho việc chia sẻ thông tin trong một thời gian hoặc là nhằm thông báo nội dung, nội quy trong một nhóm. Đây là điều mà nhiều người muốn có mặt trên trang cá nhân nhưng không thể được. Bất ngờ là mới đây, Facebook đã cho phép làm điều này.

Theo đó, trong lúc mình vào trang cá nhân của một người để cập nhật tình hình căng thẳng giữa Nga và Ukraine thì thấy có bài viết được đính kèm với chữ "Pinned Post" (hay Bài viết Đã ghim). Đây là điều khá lạ bởi trước đây điều này chưa từng xuất hiện trên trang cá nhân bao giờ.

Sau đó, mình bấm vào trang cá nhân của bản thân thì xác nhận có tính năng này. Đây là điều rất thú vị bởi Facebook không cho phép tính năng này xuất hiện trên trang cá nhân, có lẽ tránh lạm dụng bán hàng hay PR điều gì đó.


Khi mình lên ứng dụng Facebook trên smartphone thì cũng có tính năng này. Như vậy, Facebook đã thực sự cho phép người dùng ghim bài viết trên trang cá nhân nhằm mục đích thông tin hoặc là chia sẻ điều gì đó.

Ngoài ra, nếu chúng ta ghim bài viết cảm thấy đủ lâu và không muốn để nữa thì có thể gỡ ghim bài đó và thay vào đó là bài viết khác hoặc là không ghim bài viết nào nữa. Tuy nhiên, tính năng hẹn giờ đăng bài thì vẫn chưa có mặt dù trên Twitter đã có từ rất lâu.

Hơn nữa, một tính năng khác là đăng bài xuất hiện cùng lúc trên bản tin và story từng có mặt trên giao diện cũ nhưng khi qua giao diện mới lại biến mất đi khiến nhiều người rất tiếc nuối. Không rõ nguyên nhân vì sao Facebook lại bỏ tính năng này đi.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom