Facebook chính thức cho phép người dùng đăng kí Messenger không cần tài khoản

pluvia

Gooner
Staff member
Tham gia
14/7/14
Bài viết
554
Được thích
1,202
4428 #1
Vào tháng 6 vừa qua, Facebook cho biết người dùng ở các nước Canada, Hoa Kỳ, Peru và Venezuela sẽ được đăng kí Messenger mà không cần sử dụng tài khoản. Và đến hôm nay thì tính năng này chính thức có mặt trên tất cả các quốc gia còn lại.


Bất cứ ai muốn trò chuyện với bạn bè qua Messenger giờ đây chỉ cần sử dụng số điện thoại để đăng kí. Hoặc nếu thích thì bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Facebook cá nhân.

Facebook đã chuẩn bị sẵn sàng để đưa nền tảng Messenger của họ lên một tầm cao mới. Việc làm cho Messenger dễ dàng tiếp cận hơn và hấp dẫn hơn với người dùng sẽ trở nên cực kì quan trọng. Giờ đây, người dùng không còn phải lo ngại về những rắc rối trong việc chuyển tiền cho bạn bè hoặc tương tác với các doanh nghiệp.


Ngoài ra, mở cửa Facebook Messenger cho tất cả mọi người mà không cần tạo tài khoản cũng mang lại nhiều lợi ích đến các nước đang phát triển. Phần lớn người dân ở các quốc gia mới nổi sử dụng điện thoại di động để gửi và nhận các khoản thanh toán. Vì vậy, bằng cách bỏ qua tài khoản Facebook, người dùng Messenger chỉ cần sử dụng số điện thoại của họ và không cần phải có một đăng nhập.

Facebook Messenger có một lượng người dùng khổng lồ hàng tháng. Trong tháng 5 vừa qua, ứng dụng có tổng cộng 600 triệu người dùng, tăng tới 100 triệu người dùng từ tháng 11 năm ngoái. Với việc bỏ qua bước đăng kí tài khoản Facebook thì liệu người dùng Messenger có đạt đến con số 1 tỉ nhanh chóng hay không? Chia sẻ ý kiến của các bạn tại phần bình luận nhé.

Huy Phan
Theo Venturebeat
 

cdab

Active Member
Tham gia
2/3/14
Bài viết
349
Được thích
195
#2
làm sao để đăng ký bằng sđt nhỉ
 

anhvu161

New Member
Tham gia
25/6/15
Bài viết
21
Được thích
8
#4
Mình ko có tài khoản fb thì đăng kí bằng cách nào vậy? Ai chỉ với
 
Top Bottom