Facebook chính thức phát hành ứng dụng Facebook Lite sau thời gian thử nghiệm

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
2487 #1

Sau một thời gian thử nhiệm Facebook Lite, phiên bản rút gọn của ứng dụng Facebook hôm nay đã chính thức được phát hành trên kho ứng dụng Google Play Store và cho tải về trên nhiều quốc gia.

Hiện có hơn một tỷ người kết nối thông qua mạng xã hội Facebook, dường như Facebook muốn tiếp cận đến nhiều người hơn nữa qua động thái phát hành ứng dụng Facebook Lite. Với dung lượng chưa đến 1MB, Facebook Lite có thể cài đặt nhanh chóng, đem đến tất cả tính năng cốt lõi của Facebook như News Feed, cập nhật trạng thái, hình ảnh, thông báo và nhiều hơn nữa.

Facebook giải thích:
Hơn một tỷ người trên thế giới truy cập vào Facebook từ một loạt các thiết bị di động trên các mạng khác nhau. Ở nhiều khu vực, mạng internet có thể chậm và không thể hỗ trợ tất cả các chức năng trong ứng dụng Facebook cho Android. Facebook Lite đã được phát triển để giải quyết những tình huống này, tạo cho mọi người trải nhiệm Facebook đáng tin cậy khi băng thông ở mức tối thiểu.


Ứng dụng hiện đã cho tải về trên một số quốc gia châu Á và trong thời gian tới Facebook Lite sẽ hỗ trợ các khu vực khác như châu Mỹ Latinh, châu Phi và châu Âu. Nếu bạn muốn tải về ứng dụng Facbook Lite có thể nhấn vào liên kết Play Store bên dưới.

Download



Nguồn : Androidauthority
 
Last edited by a moderator:

liemstar

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
554
Được thích
279
#2
Ứng dụng này mỗi tội ko xem video đc nhỉ
 

gin

New Member
Tham gia
15/2/14
Bài viết
24
Được thích
8
#4
Ios đâu >.<
 
Top Bottom