Facebook chính thức ra mắt tính năng Soundmojis trên ứng dụng Messenger, bắt đầu triển khai từ 16/7 tới đây

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1979 #1

Hôm qua (15/7), Facebook đã chính thức công bố thêm tính năng mới cho ứng dụng Messenger là Soundmojis khi đây sẽ cách biểu đạt cảm xúc mới một cách vui vẻ và thú vị hơn.

Theo đó, Soundmojis là dạng biểu tượng cảm xúc cho phép người dùng gửi các đoạn âm thanh ngắn trong cuộc trò chuyện trên Messenger với các tiếng như vỗ tay, tiếng dế, tiếng trống và tiếng cười ma quái (hay evil laughter).

Ngoài ra, tính năng cũng sẽ có các đoạn âm thanh từ các nghệ sĩ yêu thích như Rebecca Black, các chương trình truyền hình và phim yêu thích như Universal Pictures 'F9, NBC và Brooklyn Nine-Nine của Universal Television, Netflix và Shondaland's Bridgerton.

Để có thể dùng tính năng Soundmojis, người dùng mở ứng dụng Messenger và bắt đầu trò chuyện, nhấn vào biểu tượng mặt cười trên khung trò chuyện để mở menu và chọn biểu tượng loa. Từ đây, người dùng có thể xem trước và gửi lại nhiều lần Soundmojis yêu thích của mình.

Facebook cho biết sẽ ra mắt toàn bộ thư viện Soundmoji để lựa chọn, cập nhật thường xuyên với các hiệu ứng âm thanh mới và các âm thanh nổi tiếng. Mỗi âm thanh được thể hiện bằng một biểu tượng cảm xúc, giữ cho biểu tượng cảm xúc trực quan mà tất cả chúng ta yêu thích, đồng thời mang cả âm thanh vào.

Tính năng này hiện đã được triển khai dần dần cho tất cả các tài khoản Facebook kể từ hôm nay (16/7), 1 ngày trước ngày biểu tượng cảm xúc thế giới (hay World Emoji Day).


Lưu ý là không phải ai cũng nhận được tính năng này ngay lập tức và cần cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất để nhận được tính năng này.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Soundmojis

Sau khi cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất, chúng ta làm theo hướng dẫn sau:
  1. Vào đoạn trò chuyện bất kì, bấm vào biểu tượng mặt cười
  2. Bấm vào biểu tượng loa
  3. Chọn bất kì biểu tượng nào, sau đó nghe thử
  4. Bấm nút Gửi (hay Send)
  5. Bấm vào biểu tượng để nghe lại lần nữa

Rất là đơn giản phải không nào. Chúc các bạn thành công!



 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom