Facebook chính thức ra mắt ứng dụng Facebook Viewpoints, trả tiền cho người tham gia khảo sát

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
29758 #1

Hôm qua (25/11), Facebook chính thức ra mắt Facebook Viewpoints, một ứng dụng nghiên cứu thị trường mới và thưởng cho người tham gia vào các cuộc khảo sát, nhiệm vụ và nghiên cứu. Facebook tin rằng cách tốt nhất để làm cho sản phẩm tốt hơn là nhận được thông tin chuyên sâu trực tiếp từ những người sử dụng chúng. Facebook sẽ sử dụng những hiểu biết này để cải thiện các sản phẩm như Facebook, Instagram, WhatsApp, Portal và Oculus và để mang lại lợi ích cho cộng đồng rộng lớn hơn.

Cách thức hoạt động

Khi bạn thiết lập tài khoản Facebook Viewpoint, bạn sẽ được mời tham gia các chương trình. Trước mỗi chương trình, Facebook sẽ giải thích những thông tin nào sẽ được thu thập, cách sử dụng thông tin đó và bạn sẽ nhận được bao nhiêu điểm để hoàn thành chương trình. Facebook sẽ cho bạn biết bạn cần bao nhiêu điểm để nhận thanh toán và mỗi khi bạn đạt được số điểm đó, bạn sẽ nhận được một khoản thanh toán được gửi trực tiếp vào tài khoản PayPal của bạn.


Chương trình đầu tiên: Khảo sát sức khỏe

Facebook muốn hiểu rõ hơn về việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như Facebook có thể tác động đến mọi người như thế nào, vì vậy chúng tôi đã khởi động Cuộc khảo sát về sức khỏe. Thông tin từ khảo sát này sẽ giúp chúng tôi xây dựng các sản phẩm tốt hơn nhằm hạn chế các tác động tiêu cực của phương tiện truyền thông xã hội và nâng cao lợi ích.
Vấn đề riêng tư

Khi bạn tham gia Facebook Viewpoints, chúng tôi sẽ hỏi thông tin như tên, địa chỉ email, quốc gia cư trú, ngày sinh và giới tính của bạn. Facebook có thể yêu cầu bạn chia sẻ thông tin bổ sung, như vị trí của bạn, để đủ điều kiện cho bạn tham gia các chương trình riêng biệt.

Trước khi bạn bắt đầu bất kỳ chương trình nào, Facebook sẽ cho bạn biết thông tin bạn cung cấp thông qua chương trình đó sẽ được sử dụng như thế nào.

Facebook sẽ không bán thông tin của bạn từ ứng dụng này cho bên thứ ba. Chúng tôi cũng sẽ không công khai chia sẻ hoạt động Facebook Viewpoints của bạn trên Facebook hoặc trên các tài khoản khác bạn đã liên kết mà không được phép của bạn. Và bạn có thể kết thúc sự tham gia bất cứ lúc nào.

Ứng dụng Facebook Viewpoints hiện đang mở ra cho bất kỳ ai từ 18 tuổi trở lên và mọi chương trình sẽ có tiêu chí đủ điều kiện riêng. Vào thời điểm này, Facebook Viewpoints chỉ khả dụng cho những người ở Hoa Kỳ có tài khoản Facebook, nhưng Facebook mong muốn cung cấp thêm các cách khác để mọi người đăng ký và mở rộng sang nhiều quốc gia hơn vào năm tới.

Xem thêm:


Theo Facebook.​
 
Last edited by a moderator:

thanhtrung35g1

Active Member
Tham gia
25/9/16
Bài viết
229
Được thích
46
#5
cứ nghe anh phây bảo ko bán thông tin cho bên thứ 3 thì đã lộ sạch thông tin :oops::oops::oops:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom