Facebook cho phép người dùng Android đăng nhập nhiều tài khoản Messenger

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
1550 #1

Hiện tại Facebook đã rất phổ biến, do đó nhu cầu sử dụng Messenger để giao tiếp ngày càng tăng lên. Chính vì thế Facebook vừa có một thay đổi nhỏ nhưng đem lại trải nghiệm tốt hơn trên ứng dụng tin nhắn của hãng, đó là cho phép đăng nhập nhiều tài khoản.

Mạng xã hội lớn nhất thế giới đã thiết kế tính năng Multiple Accounts trên ứng dụng Messenger khá linh hoạt, có thể thiết lập hỏi mật khẩu hoặc không hỏi khi chuyển tài khoản khác trên ứng dụng.


Ví dụ, bạn có thể thiết lập tài khoản của mình như phụ huynh, có thể vào được tài khoản của trẻ em để kiểm soát những người trò chuyện cùng con mình. Trong khi đó, để vào tài khoản của bạn thì trẻ nhỏ sẽ phải nhập mật khẩu tránh ảnh hưởng tới những tin nhắn công việc quan trọng của người lớn.

Mặc khác nếu bạn đang là học sinh và muốn chia sẻ máy với các bạn trong phòng học của mình, thì có thể thiết lập khoá tất cả các tài khoản để đảm bảo sự riêng tư của từng người. Tất cả các tài khoản khác sẽ chỉ thấy được tổng số notification.

Trang tin TechCrunch đã phát hiện ra Facebook thử nghiệm tính năng trên hồi tuần trước và bây giờ hãng chính thức tung ra cho người sử dụng Android.

Nguồn : Techcrunch
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom