Facebook cho phép người dùng xem lại kỷ niệm đáng nhớ nhất trong năm 2014

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
3321 #1
Vào năm ngoái, Facebook đã cho phép người dùng tạo những đoạn Video ngắn về các hình ảnh nổi bật nhất trên trang cá nhân của mình trong năm với chủ đề “year in review”.

Năm nay, công ty đang làm điều đó khác hơn một chút. Theo đó Facebook sẽ tập trung nhiều hơn trên di động, cho phép người dùng chọn ra những bức ảnh nổi bật nhất của mỗi tháng trong năm 2014.


Một khi hài lòng với những gì bạn đã chọn cũng như sắp xếp, bạn có thể chia sẻ lên tường Facebook cá nhân của mình để những người khác thấy và tạo cho riêng mình. Người dùng có thể xem trên web hoặc điện thoại di động nhưng trên điện thoại bạn sẽ nhận được trải nghiệm tuyệt vời hơn.

[parsehtml]
<center>
<div id="fb-root"></div> <script>(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_US/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));</script>
<div class="fb-post" data-href="https://www.facebook.com/hamaitung/posts/1014037275280463" data-width="466"><div class="fb-xfbml-parse-ignore"><a href="https://www.facebook.com/hamaitung/posts/1014037275280463">Post</a> by <a href="https://www.facebook.com/hamaitung">Tùng Hà</a>.</div></div>
</center>
[/parsehtml]

Bạn có thể truy cập vào đây để xem năm qua của mình: https://www.facebook.com/yearinreview. Lưu ý bạn nên chuyển sang ngôn ngữ tiếng Anh để sử dụng.

MrChip
Theo: Thenexetweb.com
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom