Facebook chuẩn bị live stream từ trạm không gian ISS

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
2549 #1

Tính năng live stream của Facebook sắp tới sẽ không chỉ kết nối mọi người trên mặt đất với nhau mà còn có thể thực hiện được từ trạm không gian ISS. Đây sẽ là cuộc trò chuyện giữa CEO Mark Zuckerberg từ trụ sở Facebook tới các phi hành gia trên trạm ISS, dự kiến thời gian diễn ra là vào 9:55 AM PT ngày 1/6 (tức 11:55 đêm nay theo giờ Việt Nam).

Các bạn có thể theo dõi trực tiếp tại fanpage của NASA để được biết thêm về những dự án sắp tới từ phòng thí nghiệm ISS, dự án mang con người lên sao Hỏa và những điều thú vị khác. Một số câu hỏi được đặt ra trong cuộc nói chuyện này như:
  • Tốc độ kết nối mạng trên trạm ISS là bao nhiêu? Liệu có thể hỗ trợ được cuộc live stream này không?
  • Liệu việc quan sát trái đất từ ngoài không gian có thể thay đổi được góc nhìn của chúng ta về nhân loại không?
  • Các phi hành gia đã đọc cuốn Seveneves (Trăng Bảy Mảnh) của Neal Stephenson chưa? Trong câu chuyện này, ISS trở thành nơi duy nhất mà con người có thể tồn tại. Liệu họ có nghĩ đến viễn cảnh này chưa? Và họ sẽ cảm thấy thế nào nếu điều này thành sự thật?
  • Các phi hành gia có thể xem được Game of Thrones trên không gian không? Nếu không, hãy cho biết tọa độ của mình.
Cuộc nói chuyện sẽ diễn ra trong khoảng 20 phút, nếu bạn có câu hỏi muốn được giải đáp, hãy thử gửi nó lên trên Facebook của Mark và hi vọng thắc mắc của bản đủ sức lôi cuốn để được đem ra đề cập.

Theo: TNW
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom