Facebook đang thử nghiệm đề xuất chỉnh sáng ảnh trên Android, tương tự như Google Photos

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1116 #1


Theo đánh giá của XDA, Google Photos chính là ứng dụng tốt nhất đến từ Google với rất nhiều tính năng hữu ích như sao lưu ảnh không giới hạn, tích hợp Google Assistant và một loạt các tính năng AI để nâng cao trải nghiệm người dùng. Trong đó, chúng ta cũng phải để đến một tính năng "tự động đề xuất tăng sáng", giúp hình ảnh trở nên sáng hơn, chỉ với một cú chạm.



Trong thời gian tới, Facebook rất có thể sẽ phát hành một tính năng tương tự như "tự động đề xuất tăng sáng" của Google. Cụ thể, một ảnh chụp màn hình của một người dùng Android đã cho thấy, đề xuất này xuất hiện ngay bên cạnh mục "edit" khi người dùng đăng ảnh.


Được biết vào đầu tháng này, Facebook từng thử nghiệm tính năng mới với News Feed, giúp việc khám phá của bạn trở thành một trải nghiệm thoải mái hơn, với các tùy chọn để sắp xếp các bài đăng dựa trên "Gần đây nhất", "Có liên quan nhất" và "Đã thấy".

Hiện tại, Facebook vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận gì về tính năng trên. Được biết từ trước đến nay, hãng luôn thử nghiệm những tính năng mới trên một bộ phận nhỏ người dùng, sau đó mới cập nhật đến nhiều người dùng hơn.

Xem thêm:


Theo: XDA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom