Facebook không còn cho phép người dùng đăng ký sử dụng Messenger thông qua số điện thoại

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
2790 #1
Facebook Messenger chắc chắn là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng đa nền tảng này cho phép người dùng giao tiếp qua văn bản, hình ảnh hoặc video. Hầu như tất cả người dùng Facebook đều dựa vào ứng dụng để duy trì kết nối với bạn bè và gia đình của họ. Facebook Messenger cũng cho phép người dùng đăng ký thông qua số điện thoại di động của họ để sử dụng ứng dụng. Nhưng có vẻ như Facebook đang lặng lẽ gỡ bỏ tính năng này và yêu cầu mọi người sử dụng tài khoản Facebook để đăng ký Messenger.

Theo một báo cáo gần đây từ VentureBeat, Facebook đã bắt đầu loại bỏ khả năng đăng ký Messenger thông qua số điện thoại. Người dùng sẽ cần đăng ký tài khoản Facebook để sử dụng ứng dụng Messenger. Trong một email gửi đến VentureBeat, một phát ngôn viên của Facebook đã viết: "Nếu bạn là người mới sử dụng Messenger, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn cần một tài khoản Facebook để trò chuyện và kết nối với bạn bè. Chúng tôi thấy rằng phần lớn những người sử dụng Messenger đã đăng nhập thông qua Facebook và chúng tôi muốn đơn giản hóa quy trình này. Nếu bạn đã sử dụng Messenger mà không có tài khoản Facebook, bạn không cần phải làm gì cả."

Như đã thấy rõ từ tuyên bố trên, thay đổi này sẽ không ảnh hưởng tới những người dùng đã đăng ký sử dụng Messenger bằng số điện thoại của họ. Thay đổi chỉ áp dụng cho người dùng mới, chưa đăng ký Messenger trước đó.


Động thái này đúng như những gì CEO của Facebook Mark Zuckerberg đã đề ra trước đó, Mark Zuckerberg muốn thống nhất tất cả các nền tảng nhắn tin thuộc sở hữu của Facebook. Đầu năm nay vào tháng 1, vị CEO Mark Zuckerberg đã tuyên bố kế hoạch thống nhất cơ sở hạ tầng của cả ba nền tảng nhắn tin thuộc sở hữu của Facebook là WhatsApp , Instagram và Messenger. Theo báo cáo từ New York Times, Facebook đặt mục tiêu hoàn thành quá trình hợp nhất này vào cuối năm 2020.

Theo XDA
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom