Facebook Live được cập nhật loạt tính năng mới vô cùng thú vị

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
1972 #1

Facebook Live là một tính năng mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh tung ra để giúp người dùng chia sẻ video tường thuật trực tiếp của mình. Mới đây công ty đã giới thiệu một loạt các tính năng mới vô cùng thú vị cho dịch vụ này.

Tính năng lớn nhất và đáng hoan nghênh nhất là khả năng phát sóng trực tiếp trong nhóm và sự kiện, giúp bạn chia sẻ khoảnh khắc với một số lượng người dùng nhất định, thay vì với tất cả mọi người. Bên cạnh đó, người dùng cũng được cung cấp 5 bộ lọc video mới giống như trên Instagram, và Facebook cũng nói rằng họ sẽ sớm cho bạn viết vẽ trực tiếp lên trên video.

Facebook giờ đây cũng đã thêm các biểu tượng reaction (love, haha, wow, sad hay angry) để giúp bạn thể hiện cảm xúc đối với video live stream đang xem. Với mỗi lần ấn, các icon sẽ xuất hiện ngay lập tức trên màn hình theo thời gian thực, không những vậy, đối với những ai không thể xem video trực tiếp, thì bạn vẫn có thể xem lại video cùng với bình luận và các reactions xuất hiện như khi live stream vậy.


Ngoài ra, Facebook cũng công bố "Live Video Destinations". Đây là một mục tách biệt, giúp bạn có thể tìm thấy các stream phổ biến và live video từ bạn bè, người thân và các chủ đề mà bạn quan tâm. Tính năng này cho phép bạn tìm kiếm các live video hoặc video đã được ghi lại cũng như stream trực tiếp thông qua nút "go live". Bên cạnh đó, người dùng desktop còn được cung cấp tính năng "Facebook Live Map" để có thể tìm kiếm live video ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, cùng với nút "invite" để mời bạn bè cùng xem video đó.


Các tính năng mới này sẽ cập bến người dùng trong vài tuần tới.

 
Last edited by a moderator:

Jery nguyễn

New Member
Tham gia
18/5/15
Bài viết
191
Được thích
79
#5
Và đội IOS về đích nữa rồi ngại quá đi àhaha :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom