Facebook Messenger đang triển khai các hiệu ứng đặc biệt cho từng tin nhắn, bạn đã có chưa

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
6069 #1

Trong sáng nay, nhiều người dùng Messenger đã nhận được khá nhiều tin nhắn với các hiệu ứng lạ và đặc biệt, làm cho cuộc trò chuyện thú vị hơn. Sau khi tìm hiểu thì tính năng này rất thú vị và dưới đây, TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn đọc cách sử dụng hiệu ứng này.

Trước hết, đây là tính năng đã được triển khai lần đầu từ dịp lễ tình nhân 14/2/2016 và cho đến khoảng thời gian gần đây thì Facebook đã bật tính năng này trở lại. Tính năng này khá hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, từ bạn bè, người thân,.... cho đến các thành viên nhóm.

Dưới đây là minh họa của một đoạn tin nhắn trong group chat bên thời tiết và môi trường với hiệu ứng đặc biệt này. Để có thể sử dụng, bạn đọc cần cập nhật ứng dụng Messenger lên phiên bản mới nhất trên Android và iOS. Sau đó, chúng ta tiến hành làm theo từng phần mục cho từng thiết bị.


Dành cho Android
  1. Chọn một người (nhóm) để nhắn tin, sau đó nhập nội dung
  2. Bấm vào biểu tượng mặt cười
  3. Bấm vào chữ Effects
  4. Chọn hiệu ứng tùy theo mong muốn (pháo giấy, lửa và hộp quà)

Dành cho iOS
  1. Chọn một người (nhóm) để nhắn tin, sau đó nhập nội dung
  2. Bấm vào biểu tượng mặt cười
  3. Bấm vào biểu tượng ngôi sao
  4. Chọn hiệu ứng tùy theo mong muốn (pháo giấy, lửa và hộp quà)

Như vậy là xong rồi, rất nhanh chóng và đơn giản phải không nào? Hiện tại mùa lễ hội đã về và dịp giáng sinh cũng sắp tới nên đây cũng là cách chúng ta có thể tận dụng các hiệu ứng đặc biệt này, bên cạnh các biểu tượng và stickers quen thuộc.

Có vẻ như tính năng này được cập nhật tùy theo tài khoản, theo chia sẻ của nhiều người dùng trên mạng thì có người đã được trải nghiệm từ tháng trước, nhưng có người vẫn chưa có, dù đã thử cài APK phiên bản Messenger mới nhất. Bạn có nằm trong nhóm may mắn được dùng không?

Chúc các bạn vui vẻ và thực hiện thành công!

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom