Facebook Messenger cập nhật một số theme mới khá đẹp

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3325 #1

Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ hơn, Facebook đã cập nhật một số theme mới khá đẹp cho dịch vụ nhắn tin trực tuyến Messenger, bao gồm Chiêm tinh học, J Balvin, Sinh nhật, Đồng quên và Yêu thương.


Trong đó, chủ đền Yêu thương được bổ sung cho bộ sưu tập không lâu sau khi Facebook gặp phải sự cố vừa qua, khiến người dùng không thể truy cập vào mạng xã hội này trên bất kỳ nền tảng nào trong khoảng 6 giờ liên tục. Mặc dù không quá đặc biệt như các theme trước, nhưng với màu chủ đạo là xanh ngọc pha với xanh da trời giúp tạo nên sự êm dịu khi sử dụng, phần nào đó thể hiện được tình cảm và sự cảm thông của cả Facebook lẫn người sử dụng chủ đề.


Để thay đổi theme cho Facebook Messenger, bạn thực hiện như sau: Mở ứng dụng > Chọn cuộc trò chuyện muốn đổi chủ đề > Nhấn vào hình đại diện ở góc trên cùng bên trái > Vào Chủ đề > Lựa chọn theme muốn sử dụng và nhấn Chọn là xong. Lưu ý rằng, màu sắc của theme sẽ tự động thay đổi theo chế độ hiển thị mặc định trên thiết bị (Dark mode hoặc Light mode).


Xem thêm:


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom