Facebook Messenger sẽ sử dụng tính năng bong bóng của Android 11 để thay thế Chat Heads

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5976 #1


Năm 2013, Facebook ra mắt tính năng “Chat Heads", cho phép trò chuyện nhanh với nguòi khác mà không cần phải chuyển đổi ứng dụng. Tuy nhiên, trong Android 11, tính năng này có thể bị xoá bỏ.

Theo chia sẻ của một nhà phát triển đang dùng bản beta của Facebook Messenger trên Android 11 beta, thì Messenger sẽ sử dụng tính năng bong bóng ứng dụng của Android 11 để thay thế cho Chat Heads. Nhìn chung, sử dụng bong bóng ứng dụng cũng sẽ không khác lắm với Chat Head, nhưng việc loại bỏ tính năng có thể sẽ giúp Messenger nhẹ hơn.


Người dùng sẽ thấy các tùy chọn mới trong menu cài đặt của Facebook Messenger với ba lựa chọn để chọn: tất cả các cuộc hội thoại có thể hiển thị ở dạng bong bóng; chỉ các cuộc hội thoại được chọn mới có thể hiện bong bóng; và hoàn toàn tắt tính năng này đi.



Năm ngoái, Google đã thử nghiệm tính năng bong bóng cho ứng dụng tin nhắn Android và tại thời điểm đó, Google đã đề xuất với các nhà phát triển rằng họ nên thử nghiệm API bong bóng này.


Đối với người dùng iOS thì tính năng bong bóng này gặp giới hạn rất lớn. Bong bóng trò chuyện sẽ chỉ xuất hiện khi bạn đang dùng Facebook, không thể hiện trên các ứng dụng khác, điều này hạn chế nghiêm trọng sự hữu ích của tính năng này.

Nguồn: PhoneArera
 
Sửa lần cuối:

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#2
Thấy giống nhau mà
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom