Facebook phát hành Signal, ứng dụng giúp phóng viên săn tin không cần twitter

pluvia

Gooner
Staff member
Tham gia
14/7/14
Bài viết
554
Được thích
1,202
1257 #1
Facebook vừa cho ra mắt Signal, một nền tảng mới dành cho các phóng viên, nhà báo có thể tự do khám phá tất cả những thông tin cũng như xu hướng mới nhất trên Facebook và cả Instagram.


Vì muốn mang lại sự hiệu quả trong việc thu thập tin tức, do đó, thời điểm hiện tại Signal chỉ mới có mặt trên máy tính.

Facebook chỉ vừa mới giới thiệu ứng dụng Mention được một tuần, có vẻ như họ đang nỗ lực tập trung vào đối tượng là các phóng viên, nhà báo - những người có xu hướng tìm kiếm thông tin trên Twitter nhiều hơn thay vì Facebook. Signal sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nội dung bằng cách hiển thị nhiều thông tin hơn trong các bài báo và blog.

Signal có thể được sử dụng để xem và theo dõi các cuộc trò chuyện phổ biến cũng như được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook. Ngoài ra, còn có một tùy chọn tìm kiếm cho phép tìm những bài viết trước đây của người dùng lẫn các trang khác. Bất kỳ thông tin nào được tìm thấy bởi một nhà báo ở Signal đều có thể được lưu trong nhiều 'bộ sưu tập' để sử dụng sau.

Giống như bài viết, Facebook cũng xếp hạng những nhà báo được nhắc đến nhiều nhất. Với Instagram, các nhà báo có thể tìm kiếm bằng cách sử dụng địa điểm và chủ đề, tuy nhiên, kết quả chỉ hiển thị những bài đăng được công khai.

Tất cả các bài viết được tìm thấy trên Signal, từ Facebook và Instagram, đều có thể được nhúng trực tiếp từ nền tảng này.

Signal giờ đây đã sẵn sàng cho các nhà báo gửi yêu cầu truy cập. Facebook cho biết họ sẽ lấy ý kiến của người dùng để sửa đổi và cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn.

Truy cập Signal tại đây: Signal - Facebok

Huy Phan
Theo TNW
 
Last edited by a moderator:

_CTPG_

New Member
Tham gia
22/7/14
Bài viết
506
Được thích
506
#3
Đù. Lấn chiếm luôn, muốn ăn luôn thị phần của Twitter :confuse:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom