Facebook phản hồi việc bỏ tích xanh của Apple: Từ đầu đã không có

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2758 #1


Facebook và Apple đang căng thẳng về vấn đề cấp phép ứng dụng và cách yêu cầu này sẽ cản trở hoạt động kinh doanh của gã khổng lồ truyền thông xã hội. Công ty của Mark Zuckerberg đã mua một quảng cáo toàn trang để chỉ trích Apple. Và gần đây có thông tin cho rằng, để thể hiện sự phản đối với nhà sản xuất iPhone, Facebook đã hủy xác minh trang của công ty trên trang web của mình.

Điều này lần đầu tiên được đưa ra bởi nhà tư vấn truyền thông xã hội nổi tiếng, Matt Navarra. "Facebook đã loại bỏ xác minh Trang đánh dấu màu xanh của Apple," ông viết.

Tuy nhiên, Navarra đã được Facebook phản hồi và biết rằng rằng trang của Apple chưa bao giờ được xác minh. Theo Facebook, trang này từ trước đến nay vẫn không được xác minh vì các quản trị viên trang chưa bao giờ bắt đầu quá trình này.


Điều đáng nói là các trang khác như Apple TV, Apple Store và Apple Music đều hiển thị dấu tích đã xác minh. Trang chính của công ty cũng có đánh dấu xác minh trên Instagram, một nền tảng do Facebook sở hữu.



Cuộc chiến quyền riêng tư giữa hai công ty nổ ra cách đây một tuần. Chủ đề chính của cuộc thảo luận là những thay đổi mà Apple thực hiện trong iOS 14.4. Phiên bản hệ điều hành dự kiến sẽ ra mắt vào năm tới và sẽ yêu cầu người dùng iPhone cấp quyền để các ứng dụng có thể theo dõi cho mục đích quảng cáo.

Hiện tại, Facebook theo dõi người dùng giữa các ứng dụng. Theo họ, điều này giúp họ kết nối các doanh nghiệp nhỏ với khách hàng và hiển thị quảng cáo được cá nhân hóa. Việc Apple giới thiệu yêu cầu cấp quyền chi tiết sẽ cản trở điều này vì Facebook cho rằng hầu hết người dùng sẽ từ chối.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
27/11/17
Bài viết
38
Được thích
18
#2
Trang apple lúc trước có tick đen, giờ bỏ hẳn luôn.
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
đụng đến chén cơm của nhau thì cắn nhau vậy á mà :D
 

NamlongAK

Active Member
Tham gia
12/6/18
Bài viết
329
Được thích
122
#4
Nếu fb chặn người dùng iphone thì sao nhỉ!
 

NamlongAK

Active Member
Tham gia
12/6/18
Bài viết
329
Được thích
122
#5
Người dùng IPhone đa phần là để dùng fb....fb chặn các tk login từ id máy apple chắc sẽ rất thú zị!
 

quy.helios

Active Member
Tham gia
16/9/16
Bài viết
332
Được thích
27
#6
Apple cần giề PR vì phim Việt PR hộ oài
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom