Facebook phản hồi việc lộ thông tin của người dùng Việt Nam

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1761 #1

Như TECHRUM đã đưa tin, một hacker trên diễn đàn Raids đã đăng tải một file chứa đầy đủ thông tin của 41 triệu người dùng Facebook Việt Nam. Những thông tin này rất cụ thể và được viết bằng tiếng Việt. Đại diện Facebook cho biết, có thể đó là những thông tin có từ trước khi Facebook thực hiện tăng cường chế độ bảo mật thông tin cho người dùng.
Đây không phải lần đầu tiên Facebook bị rò rỉ dữ liệu, vào năm 2019, một máy chủ chứa dữ liệu của hơn 419 triệu hồ sơ người dùng Facebook trên toàn thế giới từng bị rò rỉ trên mạng. Trong số này, có dữ liệu của 133 triệu người dùng Facebook Mỹ, 18 triệu người dùng Anh và hơn 50 triệu người dùng Việt Nam.

Ông Ngô Tuấn Anh - Phó chủ tịch phụ trách An Ninh Mạng của BKAV cho biết, các thông tin và dữ liệu vừa bị chia sẻ có thể chỉ là những thông tin công khai (Không kèm mật khẩu), nên người dùng không cần phải lo lắng, không cần phải đồi mật khẩu ngay lúc này.

Các chuyên gia về CNTT tại Việt Nam cũng khuyên người dùng không nên hoang mang. Với những thông tin công khai như trên, các nhà quảng cáo cũng có thể thu thập được.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
chào buổi sáng tất cả anh em , chuyện thường ngày ở huyện :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom