Facebook sẽ đưa các thông tin liên quan đến virus Corona lên đầu bảng tin

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1538 #1


Thế giới đang rất lo lắng trước các diễn biến mới của dịch bệnh Covid 19. Mới đây, Facebook đã có những động thái mới để hỗ trợ người dân có thể cập nhật các thông tin mới nhất liên quan đến virus Corona.

Ngày hôm nay trong một cuộc điện thoại với phóng viên, nhà sáng lập Facebook - ông Mark Zuckerberg cho biết Facebook và cả Instagram sẽ có một trung tâm tin tức chuyên tập hợp các thông tin liên quan đến virus Corona từ WHO và CDC. Nó sẽ được đưa lên đầu bảng tin của nền tảng mạng xã hội này tại Mỹ và một số quốc gia khác. Những thông tin này cũng sẽ xuất hiện khi người dùng chạy các tìm kiếm "corona virus" hay "Covid 19".



Mục đích của sự việc này đó chính là cung cấp những thông tin chính xác cho người dùng của Facebook, ngăn chặn sự phát tán của các tin giả, thông tin sai sự thật. Ngoài ra, Mark Zuckerberg cho biết rằng anh đang phát triển Workplace - một sản phẩm miễn phí dành cho Chính phủ và các dịch vụ khẩn cấp.

Xem thêm:


Theo theverge
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
Ad Reviews Delayed Due to Coronavirus •
Due to coronavirus (COVID-19), ad reviews are taking longer than usual. Ad delivery may also be delayed. Our Help Center has the most up-to-date information including best practices .
 

kthoang28

New Member
Tham gia
19/3/19
Bài viết
4
Được thích
0
#3
Tin chính thống hay tin vịt. Chứ hiện mấy thứ liên quan hashtags corona mà không quan tâm thiệt giả thì thành giúp mà phá hay sao :)
 

simon60119

New Member
Tham gia
30/3/20
Bài viết
6
Được thích
0
#5
"Nhờ" con Virus Covid 19 mà chúng ta có 1 kì nghỉ tết dài.
Với tình trạng quá trời tin tức về dịch bệnh thì cách tốt nhất là theo dõi các tin tức của chính phủ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom