Facebook sẽ sớm cho phép Live Video từ ứng dụng MSQRD, thay đổi gương mặt khi live

TR05

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
0
Được thích
1,805
2071 #1

Facebook đang thực hiện một số nâng cấp cho tính năng Facebook Live của mình. Sắp tới, các quản lí fanpage đã được xác minh có thể lên lịch phát live, cộng tác với người khác để cùng live stream. Thêm nữa, Facebook sẽ hỗ trợ live video từ trong ứng dụng MSQRD, cho phép người dùng có thể thay đổi được khuôn mặt.

Vào hồi tháng 3, Facebook mua lại ứng dụng thay đổi khuôn mặt MSQRD với hi vọng có thể cạnh tranh với Snapchat. Trong tuần tới, cập nhật dành cho MSQRD sẽ cho phép áp dụng các hiệu ứng thay đổi khuôn mặt trong khi đang live mà vẫn kiểm soát được người xem.


Bên cạnh đó, người phát live có thể cộng tác với nhiều người khác để cùng live stream từ nhiều thiết bị, chứ không hạn chế chỉ trên một thiết bị như hiện tại. Các fanpage được xác minh (verified) sẽ nhận được cập nhật này đầu tiên, sau đó mới được phát hành rộng rãi.

Quản lí fanpage sắp tới có thể cài đặt thông báo tới mọi người thời điểm sẽ phát live. Nếu người xem lên theo dõi sớm, họ sẽ được đặt ở nhóm chờ cho tới khi bắt đầu live stream.

Theo: Venturebeat
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom