Facebook thử nghiệm ứng dụng video hẹn hò "cấp tốc"

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
870 #1


Facebook đang thử nghiệm một ứng dụng hẹn hò video “cấp tốc” có tên Sparked. Ứng dụng này yêu cầu hồ sơ Facebook để tạo tài khoản, được phát triển bởi Team NPE của công ty, đây là nhóm nội bộ của Facebook nghiên cứu các ứng dụng thử nghiệm.

Bạn có thể truy cập website Sparked tại đây, tuy nhiên lúc này đang không thể truy cập được, nhưng theo trang TheVerge truy cập lúc trang vẫn còn khả dụng thì website mô tả Sparked là ứng dụng “hẹn hò với những người tốt bụng". Nó cũng hứa hẹn rằng sẽ không có hồ sơ công khai, không có tính năng nhắn tin trực tiếp và sử dụng miễn phí.








Ứng dụng dường như sẽ xoay vòng mọi người qua các video kéo dài 4 phút. Nếu ứng dụng cho biết rằng "cả hai bạn đều có một khoảng thời gian tuyệt vời" thì các bộ dữ liệu sẽ được lên lịch cho một video hẹn hò thứ hai dài 10 phút. Sau thời điểm đó, Sparked gợi ý họ có thể trao đổi thông tin liên lạc và giữ liên lạc thông qua Instagram, iMessage hoặc email.

Nếu ra mắt, Sparked sẽ là sản phẩm hẹn hò thứ hai của Facebook. Đầu tiên là Facebook Dating, ra mắt tại Mỹ vào năm 2019 và từ đó đã triển khai sang nhiều quốc gia khác nhau. Nó hoạt động tương tự như hầu hết các ứng dụng hẹn hò ở chỗ mọi người có thể xem hồ sơ công khai của một đối tượng tiềm năng và sau đó gửi một lượt thích để có thể nhận lại và bắt đầu cuộc trò chuyện. Nhóm NPE đã tung ra nhiều ứng dụng, không có ứng dụng nào đặc biệt thành công, vì vậy không rõ Facebook có thật sự phát hành Sparked hay không.

Xem thêm:


Theo: TheVerge
 
Top Bottom