Facebook trả tiền để công khai theo dõi và học thói quen của người dùng

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1837 #1


Facebook vừa ra mắt một ứng dụng mới có tên gọi là Study, đúng như cái tên, đây là một ứng dụng “học tập”, nhưng không phải giúp người dùng nâng cao kiến thức mà là để Facebook học các thói quen của người dùng. Tất nhiên, đã học thì phải “đóng phí”, và người dùng sẽ được Facebook trả công.

Bằng cách cài đặt ứng dụng này, người dùng sẽ cho phép Facebook truy cập các thông tin liên quan đến tính năng trong ứng dụng mà người dùng quan tâm nhất, bao gồm cả những ứng dụng họ cài trên điện thoại, thời gian dành cho mỗi ứng dụng, quốc gia, thiết bị và loại mạng kết nối.



Cách đây không lâu, Facebook cũng từng ra mắt Facebook Research nhằm thu thập dữ liệu của người dùng và cũng gửi lại cho họ 20 USD/tháng. Facebook chưa công bố số tiền mà người dùng sẽ có được khi cài Study.

Hiện tại, Study chỉ có mặt trên Android vì dễ truy cập vào các thông tin hơn là iOS khi người dùng cho phép, chỉ hỗ trợ hai quốc gia là Mỹ và Ấn Độ. Để tham gia, người dùng cần phải trên 18 tuổi (xác nhận qua tài khoản Facebook) và cần có tài khoản PayPal để nhận tiền.
 

Cô Giáo

New Member
Tham gia
15/11/17
Bài viết
26
Được thích
20
#4
ko dễ gì ăn 20$ đâu :)))) mà cũng tiếc, ko có cho ios :))))
 
Tham gia
19/4/19
Bài viết
83
Được thích
2
#5
Ngon ngon, một tuần mình sài fb 1h15p thì nó có trả tiền học phí không nhỉ
 
Top Bottom