Facebook, Twitter và Instagram đồng loạt khoá tài khoản ông Trump

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1413 #1


Facebook đã chặn Tổng thống Trump đăng bài trên mạng xã hội này trong 24 giờ. Quyết định này được đưa ra sau khi công ty đã xóa các bài đăng mà ông Trump đưa ra để ủng hộ đám đông biểu tình ở Điện Capitol của Hoa Kỳ vào thứ Tư, theo giờ Mỹ.

“Chúng tôi đã đánh giá hai vi phạm chính sách đối với Trang của Tổng thống Trump, điều này sẽ dẫn đến việc chặn tính năng trong 24 giờ, nghĩa là ông ấy sẽ mất khả năng đăng trên nền tảng trong thời gian đó”, Facebook thông báo.


Tài khoản của Trump trên Instagram do Facebook sở hữu cũng sẽ bị khóa trong 24 giờ, người đứng đầu Instagram, Adam Mosseri, xác nhận.

Twitter cũng đã khoá tài khoản ông Trump trên nền tảng của họ trong 12 giờ sau khi xóa ba tweet mà công ty cho là "vi phạm nghiêm trọng" các chính sách của mạng xã hội này.

“Do tình hình bạo lực đang diễn ra và chưa từng có ở Washington, DC, chúng tôi đã yêu cầu xóa ba tweet @realDonaldTrump đã được đăng trước đó vào ngày hôm nay vì vi phạm nhiều lần và nghiêm trọng chính sách Chính trực hành chính của chúng tôi,” tài khoản Twitter Safety đăng.


“Điều này có nghĩa là tài khoản của @realDonaldTrump sẽ bị khóa trong 12 giờ sau khi xóa các Tweet này. Nếu Tweet không bị xóa, tài khoản sẽ tiếp tục bị khóa. Các vi phạm trong tương lai đối với các Quy tắc Twitter, bao gồm cả chính sách về Chính trực hành chính hoặc Đe doạ Bạo lực của chúng tôi, sẽ dẫn đến việc tài khoản @realDonaldTrump bị đình chỉ vĩnh viễn ”.

Xem thêm:


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom