Facebook xóa dấu tích xanh trên trang của Apple

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1888 #1


Facebook mới đây đã xóa xác minh trang với dấu màu xanh của Apple khi căng thẳng giữa hai gã khổng lồ công nghệ leo thang.

Trên Facebook, hầu hết các thương hiệu và tổ chức lớn đều được đánh dấu màu xanh lam trên các trang truyền thông xã hội chính thức để biểu thị tính xác thực. Các đối thủ chính của Apple, như Microsoft, Hewlett Packard và Samsung đều đã được Facebook đánh dấu như vậy.

Không rõ chính xác thời điểm Facebook quyết định xóa dấu tích màu xanh của Apple. Tuy nhiên, Apple vẫn có xác minh đánh dấu màu xanh trên Instagram - thuộc sở hữu của Facebook.

Cuộc chiến mới nhất về quyền riêng tư của Thung lũng Silicon đã nổ ra vào tuần trước. Điểm mấu chốt của vấn đề là những thay đổi đối với iOS 14.4 của Apple, sẽ ra mắt chính thức vào năm sau và yêu cầu người dùng cấp quyền để các ứng dụng theo dõi cho mục đích quảng cáo.

Gã khổng lồ truyền thông xã hội đã mua hẳn một trang quảng cáo trên các tờ báo lớn để phản đối những thay đổi được đề xuất của Apple, nói rằng điều này sẽ “tàn phá các doanh nghiệp nhỏ”.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom