Facebook xem xét ẩn bộ đếm lượt like, ngàn like nhìn qua cũng như vài like

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1492 #1


Tháng bảy vừa qua, Instagram đã tiến hành một thay đổi nhỏ bằng cách ẩn công cụ đếm số lượt like ở các bài đăng. Việc thay đổi này đã được thử nghiệm tại bảy quốc gia và sau khi thử nghiệm trên Instagram, thay đổi này cũng sẽ sớm được áp dụng trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

Tờ TechCrunch cho biết, trong một bản thử nghiệm ứng dụng Facebook trên hệ điều hành Android gần đây, lập trình viên Jane Manchun Wong đã phát hiện tính năng đếm số lượng like của các bài đăng đã bị Facebook ẩn đi. Hiện tại, mọi việc vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chưa có kế hoạch cụ thể. Bên cạnh đó, Facebook cũng từ chối chia sẻ kết quả của việc thử nghiệm trên Instagram.


TechCrunch tiết lộ việc Facebook ẩn công cụ đếm số like nhằm làm giảm tình trạng "tự ti" khi so sánh lượng tương tác mình có được với các người dùng với nhau. Đây đồng thời cũng là cách giúp người dùng hoạt động nhiều hơn trên nền tảng mạng xã hội. Hiện tại vẫn chưa rõ Facebook sẽ bắt đầu thử nghiệm tại thị trường nào đầu tiên, khả năng cao là Canada, Italy, Australia...

Xem thêm:


Theo 9to5mac
 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Có nhiêu đây cũng thử, FB nói chung rác vẫn là rác.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom