Facebook yêu cầu nhân viên tránh mặc quần áo có nhãn hiệu công ty ở nơi công cộng

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1367 #1


Facebook được cho là đã yêu cầu nhân viên không mang áo có logo của công ty ở nơi công cộng, sau khi mạng xã hội này tuần trước đã đình chỉ tài khoản của Tổng thống Donald Trump và bắt đầu có hành động cứng rắn hơn đối với cụm từ "ngăn chặn hành vi đánh cắp" (stop the steal), cụm từ được Trump và những người ủng hộ ông sử dụng để cáo buộc rằng có gian lận trong bầu cử.

Facebook nói với các nhân viên trong một bản ghi nhớ nội bộ được The Information đăng tải: “Do các sự kiện gần đây xảy ra, mọi người tránh mặc hoặc mang các mặt hàng có nhãn hiệu Facebook vào thời điểm này”. Bản ghi nhớ đã được đội bảo mật của Facebook đăng lên bảng thông báo nội bộ.

Sau một cuộc bạo động chết người trên Đồi Capitol vào ngày 6 tháng 1, Facebook đã khóa tài khoản của Trump vì lo ngại nhận xét của tổng thống có thể kích động thêm bạo lực trước hoặc sau khi Joe Biden nhậm chức tổng thống Mỹ tiếp theo vào ngày 20 tháng 1. Twitter, Snapchat và các nền tảng khác cũng đã thực hiện hành động chống lại các tài khoản mạng xã hội của Trump. FBI và Cảnh sát Đồi Capitol đã cảnh báo rằng các cuộc biểu tình có vũ trang đang được lên kế hoạch trên khắp nước Mỹ và ở Capitol trước lễ nhậm chức.

Facebook chưa phản hồi về thông tin này.

Xem thêm:


Theo: CNET
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom