Fanpage của Viễn Thông A chính thức chuyển thành VinPro, sáp nhập website

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2963 #1


Vào tháng 11 năm 2018, tập đoàn Vingroup đã chính thức thông báo về việc đã chính thức mua lại VienthongA. Được biết, Tập đoàn này sẽ nắm 100% tỷ lệ biểu quyết cùng 64.46% tỷ lệ lợi ích tại hệ thống bán lẻ trên.



Sau khoảng 1 năm từ thương vụ trên, mới đây, hệ thống Viễn Thông A đã chính thức đổi tên thành VinPro. Đồng thời, khi truy cập vào trang web vienthonga.vn, người dùng sẽ được tự động chuyển hướng sang trang web VinPro.vn.


Thêm vào đó, trong ngày hôm nay, nhiều người tinh ý đã nhận ra, trang fanpage chính thức của hệ thống Viễn Thông A đã được đổi tên thành VinPro. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, các cửa hàng chính thức của chuỗi hệ thống bán lẻ này vẫn mang thương hiệu "Viễn Thông A" thay vì "VinPro".

Được biết kể từ ngày 6 tháng 11, việc chuyển hướng website đã được thực hiện, tuy nhiên chưa đầy 1 tháng, ngày 30 tháng 11, trang Fanpage của Viễn Thông A đã chính thức đổi tên thành VinPro. Đây được xem là một trong những bước đầu tiên của VinGroup trong việc sáp nhập 2 hệ thống bán lẻ này.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Xác nhập lại khỏi tốn tiền làm mặt bằng mới.nước đi thông minh.mà bán hàng phải khuyến mãi như mấy chỗ kia mới hút khách,dịch vụ viễn thông a không ngon
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom