FCC thừa nhận Activation Lock trên iOS đã làm giảm số vụ trộm iPhone

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
1337 #1

Nhờ có tính năng Activation Lock (giúp bạn có thể khóa iPhone từ xa) trên iOS mà số vụ trộm những chiếc điện thoại iPhone đã giảm đáng kể.

Ủy ban truyền thông liên bang đã công bố số liệu chi tiết về những vụ trộm iPhone đang có xu hướng giảm đáng kể ở các thành phố lớn như San Francisco, New York và London. Tại San Francisco, FCC đã đưa ra con số suy giảm các vụ trộm cắp iPhone lên đến 38% trong vòng 6 tháng sau khi Apple phát hành tính năng Activation Lock.

San Francisco cũng cung cấp bằng chứng rằng, trong năm 2009, số lượng điện thoại thông minh của Apple chiếm đại đa số (69%) trong tổng số điện thoại thông minh bị đánh cắp tại San Francisco; trong sáu tháng sau khi Apple ra mắt Activation Lock, số vụ cướp iPhone tại San Francisco đã giảm 38%.
Tại New York cũng có một tình huống tương tự:
Thành phố New York cũng cung cấp bằng chứng tương tự , tính năng Activation Lock là sáng kiến về bảo mật trên các thiết bị di động trong "One Year Later". 5 tháng đầu tiên của năm 2014, sau khi Apple giới thiệu Activation Lock, số vụ cướp bóc và ăn trộm liên quan đến sản phẩm của Apple đã giảm, tương ứng 19% và 29% so với cùng kỳ năm trước. "
Tại thành phố London số vụ trộm sản phẩm Apple cũng đã giảm :
London cũng cung cấp dữ liệu, số vụ trộm iPhone giảm 24% trong sáu tháng sau khi Apple ra mắt tính năng Activation Lock
Tính năng Activation Lock không chỉ giúp tăng tính bảo mật trên các thiết bị iOS mà còn giúp các tệ nạn xã hội được giảm bớt một cách đáng kể.

Nguồn iMore
 
Last edited by a moderator:

Khánh QT

New Member
Tham gia
10/11/14
Bài viết
108
Được thích
161
#3
Hay quá, nhưng ở Việt Nam mấy con gà nó không biết, gặp là hốt hết à :doublegun::doublegun:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom