Files Go nhận bản cập nhật mới, thêm một số tính năng và cải tiến hệ thống quản lý tệp tin nâng cao

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2602 #1

Vào ngày 22/10 vừa qua, Google đã phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng Files Go, bổ sung thêm một số tính năng và cải tiến hệ thống quản lý tệp tin nâng cao nhằm mang đến cho người dùng khả năng trải nghiệm tốt hơn trên những thiết bị Android có cấu hình thấp.

Theo thông tin chia sẻ trên diễn đàn Reddit từ Joris van Mens - Giám đốc sản xuất của Google, với bản cập nhật 1.0.217251024 nhóm phát triển đã bổ sung thêm một loạt các tính năng mới vào Files Go như giải phóng bộ nhớ, quản lý dữ liệu nâng cao, chia sẻ ngoại tuyến dành cho thiết bị Android v.v... đồng thời cải tiến hoạt động duyệt file, tích hợp trình phát đa phương tiện và chế độ cài đặt ứng dụng an toàn khi người dùng sử dụng gói APK. Hầu như không có bất kỳ thay đổi nào về giao diện người dùng được áp dụng trong phiên bản này.

Chi tiết cải tiến và tính năng mới của Files Go trong phiên bản 1.0.217251024:

Duyệt file nâng cao:

Trong những phiên bản trước, ứng dụng Files Go chỉ cho phép người dùng xem các tệp theo dạng đã được phân loại. Tuy nhiên sau nhiều phản hồi từ phía người dùng, nhóm phát triển đã cải tiến lại khả năng duyệt file và mang đến một môi trường hoạt động thoáng hơn, giúp việc xem dữ liệu (bao gồm tệp tin, thư mục) trong bộ nhớ đầy đủ hơn và giống như phần lớn các trình quản lý file khác.

Lưu ý rằng, tính năng này không được áp dụng mặc định mà yêu cầu bạn phải kích hoạt lại trong mục tùy chọn "Hiển thị thiết bị lưu trữ" từ menu chức năng bổ sung.


Tích hợp trình phát audio và video:

Mặc dù không quá ấn tượng về giao diện và chỉ hạn chế chức năng hơn so với các ứng dụng cùng chắc năng khác, nhưng việc tích hợp sẵn một trình phát media trong trình quản lý file giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi có nhu cầu xem hoặc nghe trước nội dung nào đó.


Cài đặt ứng dụng an toàn:

Đây là một trong những tính năng thú vị nhất trong bản cập nhật lần này, người dùng có thể xác minh tính an toàn của một tệp APK xem nó có đúng với ứng dụng tương ứng trên cửa hàng Play Store hay không, giúp loại bỏ các phần mềm độc hại và giảm bớt nguy cơ bị tin tặc tấn công trong quá trình sử dụng smartphone.

Chia sẻ dữ liệu nhanh hơn:

Theo giới thiệu từ Google, khả năng truyền tải dữ liệu từ thiết bị này tới thiết bị khác thông qua ứng dụng Files Go có thể đạt tốc độ trung bình khoảng 5 giây.


Tải về Files Go cho smartphone Android:
TECHRUM.VN
NGUỒN: REDDIT / THAM KHẢO: BEEBOM

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom