Firefox ra mắt phiên bản FireFox 54 với tốc độ nhanh và dung lượng bộ nhớ lớn

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
684 #1
Firefox đã phát hành một phiên bản với nhiều hứa hẹn dành cho người dùng, một trình duyệt với tốc độ tải nhanh và ít tiêu tốn bộ nhớ hơn. Đây là phiên bản đầu tiên mà Firefox sử dụng công nghệ đa tiến trình - một công nghệ đã được sử dụng cho các trình duyệt như Chrome, Safari, Edge và nhiều trình duyệt khác.

Ở phiên bản mới này, các tab trên trình duyệt khi tải các trang web nặng sẽ không ảnh hưởng đến các tab khác, làm cho web chạy tốt hơn trên Windows, Mac và các thiết bị Mobile.

"Ở phiên bản này, Firefox sử dụng tối đa bốn quy trình để chạy nội dung trang web trên tất cả các tab đang mở". Firefox VP Nick Nguyen đã viết: "Bằng cách chia các tab thành các tiến trình riêng biệt, phiên bản mới của Firefox sẽ hoạt động tốt hơn trên phần cứng máy tính của bạn, cung cấp nhiều trang web hơn...với sự chờ đợi ít hơn".

Firefox đã từng là trình duyệt phổ biến nhất, chỉ đứng sau Internet Explorer cho đến khi Chrome vượt qua nó trong năm 2011. Kể từ đó công nghệ của nó đã bị tụt lại phía sau - từ năm 2015 cho đến bây giờ, Firefox đã sử dụng công nghệ đơn tiến trình dành cho phiên bản Windows 64 bit, trong khi tại thời điểm đó các trình duyệt nổi tiếng khác đã sử dụng tới công nghệ đa tiến trình.
 

taichua

New Member
Tham gia
28/6/17
Bài viết
16
Được thích
4
#2
Firefox là trình duyệt web trên máy tính nổi tiếng và cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của trình duyệt chrome hay Cốc cốc đang được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.
tính năng chính của Firefox
Thanh công cụ Awesome Bar.
Giao diện đơn giản và thân thiện dễ dàng thao tác.
Hỗ trợ duyệt nhiều website cùng một lúc.
Duyệt web theo tab.
xem thêm chi tiết tải phần mềm firefox
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom