Fishermen Show – Show Huyền Thoại Làng Chài Tại Phan Thiết

dulichabc

New Member
Tham gia
5/11/16
Bài viết
37
Được thích
0
725 #1
Fishermen Show – Show Huyền Thoại Làng Chài Tại Phan Thiết
Nội dung lồng ghép vào chương trình tour Phan Thiết

Xem Fishermen Show – Show Huyền Thoại Làng Chài trên sân khấu nhạc nước, chương trình bao gồm:

  • 18h30, tham quan sân khấu Làng Chài, chụp ảnh 3D nghệ thuật đường phố, chụp ảnh với nhân tượng dân chài và làng chài về đêm, xem ban nhạc đường phố biểu diễn.
  • 19h30, thưởng thức Fishermen Show, Huyền Thoại Làng Chài.


Huyền Thoại Làng Chài - show giải trí đậm nét văn hóa của Mũi Né, Phan Thiết.

Từ nhiều năm nay, loại hình show diễn văn hóa phục vụ du khách đã rất thịnh hành tại các quốc gia như Mỹ (với các show khu Broadway ở New York, show Cirque du Soleil ở Las Vegas), Singapore (với show văn hóa Song of the Sea, Wings of Time), Thái Lan (với show Siam Pyramid), Campuchia (với show Smile of Angkor). Tại Việt Nam, cho đến nay, có một số show diễn nhỏ lẻ, nhưng chưa có show nào tên tuổi và tạo một dấu ấn văn hóa rõ nét, ngoại trừ AO show tại Nhà hát TPHCM và Nhà hát lớn Hà Nội với đa phần khán giả là khách nước ngoài, trung bình 1 triệu đồng/vé.

Cảm nhận được nét đẹp của văn hóa làng chài Phan Thiết - Bình Thuận, kết hợp với trào lưu show du lịch văn hóa đang rất thành công trên thế giới, nhà sản xuất Seagull Production đã dày công biên soạn kịch bản cho Fishermen Show dựa theo những truyền thuyết dân gian và huyền thoại về làng chài. Kịch bản được sáng tác theo trường phái fantasy (giả tưởng) vừa mang đậm nét văn hóa nhưng cũng lồng ghép nhiều yếu tố mang tính giải trí, thần thoại, có xen lẫn những tình tiết hài hước nhẹ nhàng dễ cảm thụ cho đại đa số đối tượng khán giả. Khán giả vừa xem múa, vừa có thể nghe hát những bài hát sáng tác theo phong cách kinh điển Broadway Musical và cả những bài nhạc pop thịnh hành tại Việt Nam. Ngoài ra, khán giả còn có thể thả cảm xúc theo các cao trào và tình tiết của câu chuyện truyền thuyết và mãn nhãn thưởng thức những hiệu ứng đặc biệt từ sân khấu nhạc nước với các màn nước khổng lồ, các cột sóng biển dâng cao, đuổi theo nhau cùng với sương, khói, lửa, gió… tái tạo cảnh làng chài và biển cả.



Nội dung show diễn đề cao sự cần cù hăng say lao động của những người dân chài, lột tả khao khát và ước mơ chinh phục biển cả và mưu cầu hạnh phúc của ngư dân. Dẫu có gian nan, khó khăn nhưng với tình yêu cuộc sống mãnh liệt, với niềm tin sắt đá, họ sẽ thành công bằng chính bàn tay, khối óc, trái tim với tâm hồn nhân hậu lay động tình yêu của cô công chúa biển xinh đẹp nhưng tinh nghịch và được hậu thuẫn của ngay cả thần linh.

Điểm độc đáo của Fishermen Show - Huyền Thoại Làng Chại tại Phan Thiết là được dàn dựng trên sân khấu nhạc nước lập trình tái tạo cảnh biển cả và làng chài với hàng trăm ống phun nước kỹ thuật số công nghệ 2D và 3D mới nhất hiện nay, được đẩy áp lực cao bởi các bơm chìm công suất lớn và tạo màu bằng hàng ngàn đèn LED 256 màu. Sân khấu Làng Chài được thiết kế với hơn 1.200 ghế ngồi trên khán đài và 300 ghế ngồi tại sảnh gần sân khấu. Đặc biệt trang trí trong và ngoài sân khấu với cảnh làng chài Phan Thiết và những tạo hình nghệ thuật nhân tượng mô phỏng các ngư dân và thuyền thúng bằng nhũ đồng rất độc đáo. Các bức phong cảnh biển, làng chài, các nhân vật trong show diễn vẽ bằng công nghệ 3D hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người xem.

Đây là show diễn về làng chài trên sân khấu nhạc nước đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, được mong đợi sẽ là một sản phẩm văn hóa độc đáo, đáp ứng nhu cầu giải trí về đêm cho du khách tại Mũi Né, Phan Thiết và cả người dân địa phương. Fishermen Show sẽ khai trương và đi vào hoạt động vào đầu tháng 12 năm 2016 này.

Xem thêm: Tour Phan Thiết - Mũi Né - Fishermen show (Huyền Thoại Làng Chài)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch ABC
– Địa chỉ: 328A Lê Văn Thọ, P. 11, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
– Điện thoại: 0888 23 1111 hoặc 0888 757 567
– Email: [email protected]
– Website: Công ty Du lịch ABC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom