Fitbit sẽ hỗ trợ Windows Phone 8.1

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2136 #1

WP8.1 dường như đang dần thu hút được sự quan tâm không chỉ của các nhà phát triển mà còn các nhà sản xuất. Sau khi Pinterest đổ bộ lên WP Store thì hôm nay Fitbit đã xác nhận họ đang làm việc trên một ứng dụng hỗ trợ nền tảng này.

Fitbit là hãng sản xuất thiết bị đeo thông minh nổi tiếng, các thiết bị của họ được thiết kế để theo dõi thể dục thể thao, quản lý sức khoẻ và theo dõi giấc ngủ của bạn. Trong một bài đăng trên diễn đàn của mình, Fitbit cho biết "Fitbit đang phát triển một ứng dụng cho WP8.1. Cảm ơn tất cả phản hồi và hỗ trợ của các bạn".

Hiện nay Fitbit đã hỗ trợ nền tảng iOS và Android, trước đó họ đã từng tuyên bố sẽ hỗ trợ cho WP vào tháng 2 năm ngoái. Tuy nhiên vào thời điểm đó WP còn nhiều hạn chế cho đến khi Microsoft chính thức hỗ trợ Bluetooth 4.0 LE trong bản cập nhật WP8 GDR3. Mặc dù nền tảng đã hỗ trợ chuẩn Bluetooth 4.0 LE trong GDR3 nhưng nó còn phụ thuộc vào các hãng sẽ tích hợp như thế nào vào Firmware của mình, đó là lý do cho sự trì hoãn đến hôm nay.

Với Windows Phone 8.1, Microsoft đã tích hợp Bluetooth 4.0 LE vào sâu trong hệ điều hành, bao gồm cả SDK cho phép nhà phát triển tương tác với nó, điển hình là Fitbit.

Hiện tại chúng ta chưa rõ khi nào Fitbit sẽ ra mắt ứng dụng của mình nhưng hãy hy vọng họ sẽ sớm có thông báo mới.

tdiddy.2
TechRum
via Neowin
 

unit124

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
54
Được thích
17
#2
nó mà hỗ trợ wp thì mua ngay và luôn ._.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom