Flume: Ứng dụng Instagram tuyệt đẹp dành cho Mac OS

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
7664 #1

Nếu bạn là tín đồ của Instagram thì chắc hẳn việc xem và tải ảnh lên mạng xã hội ảnh này diễn ra thường xuyên, tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng cắm mắt vào điện thoại, và nếu đang sử dụng máy Mac, hãy thử Flume.

Upload support

Upload ảnh và video trực tiếp từ Finder, hoặc kéo và thả ảnh vào ứng dụng Flume. Hỗ trợ video poster frame, square-cropping, tag địa điểm và caption, bạn sẽ không cần mất công chuyển ảnh chất lượng cao vào điện thoại rồi mới "sống ảo".



Instagram Direct

Giữ liên lạc với bạn bè, gia đình, fan với hỗ trợ Instagram Direct, bạn có thể chia sẻ media, profile, hastag, hoặc upload media trực tiếp vào đoạn chat.


Curated Recommendations

Gợi ý cho bạn những ai nên follow, dựa vào những đồng điệu về sở thích hoặc phong cách.



Bạn có thể tải Flume bản miễn phí về máy ngay bây giờ từ Mac App Store: Flume ~ A beautiful Instagram experience for your desktop on the Mac App Store

Hiện Flume không còn trên Mac App Store mà bạn cần tải về từ trang web của nhà phát triển: Flume - A beautiful Instagram experience for your Mac

Flume Pro

Dĩ nhiên là có phiên bản Pro, có tính phí dưới dạng in-app purchase ($9.99) bên trong bản free. Bản Pro sẽ không giới hạn upload, không giới hạn account sử dụng và nhiều tính năng khác mà bản free không có. Nếu muốn, bạn có thể thử sử dụng trước và sau đó mua hoặc trở lại bản free.

















Cả hai phiên bản đều yêu cầu HDH Mac OS 10.10 trở lên và máy Mac chạy CPU 64-bit.
 
Last edited by a moderator:

tâm huy

Member
Tham gia
23/7/16
Bài viết
38
Được thích
22
#2
đăng cái bài này mấy lần rồi đó bạn, ứng dụng này dùng rõ là chán ấy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom