Formula 1 hợp tác với Lenovo để ứng dụng công nghệ hiện đại trong giải đua xe

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
551 #1

Formula 1 (Giải đua Công thức 1) và Lenovo vừa công bố Lenovo là Đối tác chính thức của Formula 1 cho mùa giải 2022 sắp tới. Hợp đồng dài hạn nhiều năm này sẽ đưa công nghệ đột phá hiện đại của Lenovo vào sử dụng trong các hoạt động của Formula 1 khi nó tiếp tục trình diễn những cuộc đua ở trình độ cao nhất và đưa nội dung giải trí tới cho người hâm mộ toàn cầu. Là các tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực tương ứng của mình, Formula 1 và Lenovo mong muốn ứng dụng công nghệ tiên tiến để đẩy xa hơn nữa các giới hạn trong thể thao.

Trong vài năm tới, sự hợp tác này sẽ bao gồm việc ứng dụng công nghệ của Lenovo trong toàn bộ tổ chức Formula 1, tại văn phòng cũng như trên đường đua. Các thiết bị phần cứng cũng như các giải pháp Điện toán hiệu năng cao (HPC) và máy chủ của Lenovo sẽ được tích hợp dần vào các hoạt động của tổ chức này. Từ việc vận hành các giải pháp thu thập dữ liệu mạnh mẽ tại chỗ, cho tới sản xuất nội dung chất lượng cao và hỗ trợ các ứng dụng truyền phát nội dung, sự hợp tác giữa Formula 1 và Lenovo sẽ mang lại cho người hâm mộ trải nghiệm tốt hơn và phong phú hơn.

Sự hợp tác này cũng sẽ giúp tăng cường quảng bá thương hiệu toàn cầu của Lenovo nhờ thể hiện năng lực cũng như tích hợp công nghệ phần cứng hàng đầu thị trường vào trung tâm mọi hoạt động của Formula 1. Với mục tiêu tiếp tục nỗ lực tạo kết nối người hâm mộ với môn thể thao này thông qua nhiều phương thức hấp dẫn hơn nữa, F1 dự kiến sẽ ứng dụng một loạt các giải pháp của Lenovo từ phần cứng cao cấp tới các công nghệ sáng tạo mới như thực tại ảo và thực tại ảo tăng cường (AR/VR).


F1 cũng mới công bố hồi đầu năm về việc mở rộng các cam kết của hãng trong tạo cơ hội việc làm và học tập cho các nhóm yếu thế dưới hình thức cấp mười học bổng kỹ thuật mỗi năm cho tới năm 2025. Lenovo cũng đang hướng tới tới tính đa dạng, bình đẳng và dỡ bỏ các rào cản, và thông qua mối quan hệ hợp tác này, sẽ cùng làm việc với F1 trong các dự án liên quan tới lĩnh vực quan trọng này.

Stefano Domenicali, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Formula 1, cho biết:

"Chúng tôi vui mừng chào đón Lenovo, hãng công nghệ hàng đầu thế giới hợp tác cùng chúng tôi chuẩn bị cho một mùa giải đua xe hứa hẹn phá kỷ lục mới. Tại Formula 1, sự chính xác và chi tiết là ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của chúng tôi, và Lenovo sẽ đi tiên phong trong việc cung cấp kinh nghiệm và công nghệ sáng tạo cho các hoạt động của chúng tôi trong suốt mùa giải. Người hâm mộ luôn kỳ vọng những điều tốt nhất từ chúng tôi, và Lenovo là đối tác hoàn hảo cung cấp các giải pháp phần cứng cao cấp của hãng. Chúng ta đang bước vào kỷ nguyên mới của môn thể thao đua xe Công thức 1, và chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chất lượng cao cho những người hâm mộ nhiệt thành của chúng tôi trên khắp thế giới."

Yang Yuanqing, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Lenovo, chia sẻ:

"Chúng tôi tự hào công bố quan hệ hợp tác toàn cầu mới với Formula 1, giải đua xe uy tín nhất trên thế giới, để mang tới cho hơn nửa tỷ người hâm mộ trên toàn thế giới những trải nghiệm sáng tạo đầy phấn khích. Việc hợp tác này dựa trên cơ sở đam mê chung của chúng tôi đối với đổi mới sáng tạo, hiệu năng và tinh thần giành chiến thắng. Lenovo và Formula 1 sẽ cùng nhau thúc đẩy giới hạn của công nghệ để giúp định hình một tương lai nhanh, thông minh và bền vững hơn."

Luca Rossi, Chủ tịch Bộ phận Intelligent Devices Group của Lenovo, nói:

"Việc hợp tác với Formula 1 để triển khai các giải pháp thông minh của Lenovo cho toàn bộ tổ chức, từ văn phòng tới các hoạt động cuồng nhiệt phấn khích tại các đường đua Grands Prix, sẽ giúp giải đua xe vươn xa hơn và chuyển đổi trải nghiệm đường đua ấn tượng hơn. Formula 1 đang chú trọng tới công cuộc chuyển đổi số của mình và tiếp tục gây ngạc nhiên và phấn khích cho người hâm mộ. Danh mục các sản phẩm phần cứng, dịch vụ và giải pháp của Lenovo sẽ là yếu tố quan trọng giúp Formula 1 tạo ra những phương thức trải nghiệm mới cho người hâm mộ trên toàn thế giới, để họ cảm thấy như đang thực sự ở tại đường đua."
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom