Forum tập trung những hacker mạng xã hội khét tiếng đã bị hack bởi những hacker khác

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
9543 #1


OGUSERS một forum cực kỳ nổi tiếng vì đây là nơi quy tụ những tên tin tặc để trao đổi và rao bán những những tài khoản mạng xã hội như Instagram, Twitter mà chúng đánh cắp được. Tuy nhiên, mặc dù là nơi quy tụ những hacker nhưng forum này vẫn bị hack.

Thông tin này có được khi quản trị của diễn đàn này với nickname Ace đã đăng thông báo vào hôm thứ ba vừa qua, nói rằng đã có người truy cập vào máy chủ thông qua một plug in tùy chỉnh trong phần mềm của diễn đàn để từ đó chiếm được quyền truy cập vào các bản sao lưu dữ liệu từ ngày 26 tháng 12 2018.



Theo các điều tra của trang Motherboard, những thành viên của OGUSERS hay còn được gọi là OGU là những tin tặc chuyên đi tấn công và chiếm lấy những tài khoản trên các trang mạng xã hội như Instagram hay Twitter. Kỹ thuật mà những tin tặc nay hay sử dụng là SIM Swapping để hack số điện thoại của nạn nhân sau đó reset mật khẩu để chiếm quyền kiểm soát các tài khoản. Sau đó những thông tin và tài khoản chiếm được sẽ được bán đấu giá cho những ai có nhu cầu.



Tuy nhiên, sau khi forum này bị tấn công, cơ sở dữ liệu của nó đã được đăng tải trên một forum khác có tên gọi là Radiforums. Dữ liệu bao gồm tài khoản thành viên của OGUSERS, mật khẩu được băm theo thuật toán MD5, email, địa chỉ IP, mã nguồn của web và tin nhắn bí mật. Với những dữ liệu này, dường như forum khét tiếng sẽ khó mà khôi phục đồng thời danh tính của các OGU sẽ khó mà được bảo toàn.



Theo vice.
 
Last edited by a moderator:

tuan_anh_ng

Active Member
Tham gia
4/6/18
Bài viết
134
Được thích
52
#2
Đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn
 
Tham gia
20/12/16
Bài viết
30
Được thích
7
#3
Xong cái Radiforums bị người khác hack nữa chắc cười chết mất, đúng là không gì là không thể
 
Top Bottom