FPT Shop đem "Tết Sum Vầy" đến hơn 2.000 sinh viên xa quê hoàn cảnh khó khăn

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
655 #1

“Chuyến xe Tết sum vầy 2021” do FPT Shop đồng hành cùng Báo Thanh Niên và Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM thực hiện. Qua chương trình này, hơn 2.000 sinh viên xa xứ đã lên đường về quê sum vầy cùng gia đình.


Từ 5h sáng, không khí tại Nhà văn hóa Thanh Niên đã nhộn nhịp náo nhiệt. Trước cổng, đội tình nguyện viên mặc áo Blouse đã sẵn sàng với máy đo nhiệt độ, nước sát khuẩn để thực hiện nghiêm túc việc kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay cho tất cả khách mời, sinh viên tiến vào địa điểm tổ chức. Khẩu trang cũng được Ban tổ chức (BTC) chuẩn bị sẵn trên các bàn đặt ở lối vào để phát cho những ai có nhu cầu sử dụng. Từ ngày 27/01, khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, BTC đã họp liên tục để đưa ra các phương án tối ưu đảm bảo an toàn nhất cho tất cả mọi người tham gia chương trình.


FPT Shop cũng chuẩn bị hàng ngàn khẩu phần ăn sáng kèm nước uống để các bạn có thể ăn trước khi xuất phát, cũng như những phần quà Tết cho các bạn sinh viên tham gia chương trình này.


Đoàn xe khởi hành tại Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM đưa các bạn sinh viên và người lao động về các tỉnh từ Ninh Thuận đến Thanh Hóa. Đây là những tỉnh vừa qua không chỉ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 mà còn bị tàn phá bởi nhiều đợt bão lũ gây thiệt hại lớn về người và của.












Khởi động từ ngày 01/01/2021, “Tết Sum Vầy” là chuỗi các hoạt động thiện nguyện mà FPT Shop đồng hành cùng báo Thanh Niên, báo Tuổi Trẻ và quỹ Hi vọng (VnExpress) thực hiện. Theo đó, với mỗi một sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng được bán ra trong dịp Xuân này, FPT Shop sẽ trích 15.000 đồng từ lợi nhuận bán hàng để góp vào chuỗi hoạt động thiện nguyện mùa Tết Tân Sửu 2021. Các thương hiệu Samsung, OPPO, Vivo, Xiaomi, Vsmart, Realme, Nokia, Asus, Dell, HP, Acer, Lenovo, MSI, Masstel cũng tham gia đồng hành cùng FPT Shop trong chương trình "Tết Sum Vầy"

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom