FPT Telecom đứt cáp trục Bắc Nam do hậu quả bão số 10

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
2680 #1

Vào tối nay ngày 15/9/2017, nhiều thuê bao Internet của FPT Telecom đã gặp phải tình trạng không thể truy cập được vào dịch vụ Internet. Giải thích nguyên nhân vụ việc ông Nguyễn Văn Khoa (Tổng giám đốc FPT Telecom) cho hay, do ảnh hưởng của cơn bão số 10 làm tuyến trục Bắc Nam của FPT Telecom gặp sự cố. Tuy nhiên hiện tại FPT đã khắc phục xong sự cố này và các thuê bao đã có thể hoạt động trở lại bình thường vào tối nay.

Trả lời phỏng vấn trên trang ICTnews, ông Nguyễn Văn Khoa cho hay: "Ngay trong tối nay, nhân viên kỹ thuật của FPT Telecom đã hàn xong các vị trí đứt cáp do mưa bão. Sau khi hàn cáp xong, nhân viên kỹ thuật sẽ phải cấu hình lại nên cần thêm thời gian để mạng trở lại hoạt động bình thường. Hiện cán bộ kỹ thuật của FPT đang nỗ lực hết sức để khắc phục và sẽ khôi phục tín hiệu trong thời gian ngắn nhất trong buổi tối nay. FPT mong nhận được sự cảm thông của khách hàng về sự cố bất khả kháng này"

Được biết do ảnh hưởng của cơn bão số 10 đã làm tuyến trục Bắc Nam của FPT Telecom bị sự cố. Cụ thể tuyến cáp đã bị đứt tại 3 điểm là Quảng Bình, Quảng Trị và hầm đèo Ngang. Ngay sau quá trình sửa chữa, một số khách hàng FPT phản ánh lại rằng họ đã có thể sử dụng dịch vụ lại một cách bình thường sau khoảng hơn 1 tiếng sự cố diễn ra.

Ông Khoa còn cho biết thêm, trên tuyến cáp mà FPT bị sự cố thì cũng có phần do đổi lưu lượng tuyến cáp với AVG trước đây và hiện MobiFone đang dùng lưu lượng trao đổi này trên tuyến cáp của FPT. Đây chính là nguyên nhân khiến cho một số thuê bao MobiFone cũng bị ảnh hưởng tối nay. Nhưng FPT đã nhanh chóng khắc phục xong sự cố này ngay sau đó.

Nguồn: ictnews
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

vth102

Member
Tham gia
13/6/14
Bài viết
76
Được thích
43
#2
Các trang web đặt tại máy chủ FPT đều không truy cập được
 

khang193c1vbq

New Member
Tham gia
17/8/17
Bài viết
65
Được thích
19
#4
Thảo nào hôm qua đến nay mạng cà giật chập chờn
 

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#5
Cũng nhanh đó chớ, làm dịch vụ phải vầy hoặc hơn vầy :look_down:
 

lantth

New Member
Tham gia
18/9/17
Bài viết
69
Được thích
14
#6
làm mình rút ra cắm lại ko biết bao lần :byebye:
 

csx

New Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
35
Được thích
8
#7
làm mất vài đơn hàng, nhưng cộng điểm cho fpt vì khắc phục sự cố nhanh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom