[Free/iOS] 12 ứng dụng giúp bạn có những bức ảnh Selfie "vi diệu" nhất

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3928 #1

Selfie là một nhu cầu thiết yếu đối với người dùng smartphone. Tuy nhiên, để có một bức ảnh đẹp thì chỉ có kỹ năng là chưa đủ, chúng ta sẽ cần tới các ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp hơn. Ở bài viết này, mình xin chia sẻ 12 ứng dụng có thể giúp bạn tạo ra những bức ảnh "tự sướng" một cách ấn tượng nhất.
1. Close-up, daily selfies


Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh "tự sướng", Close-up có thể tạo ra một danh sách bao gồm các bức ảnh đã chụp theo dạng ngày/tháng. Điều này sẽ rất hữu ích nếu như bạn muốn theo dõi ngoại hình của mình mỗi ngày, hoặc đánh dấu những địa điểm đã ghé thăm. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ đồng bộ ảnh lên dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox, giúp sao chép dữ liệu giữa các thiết bị khác nhau một cách dễ dàng.
2. YouCam Makeup


YouCam Makeup là một ứng dụng giúp bạn trang điểm và thay đổi các kiểu tóc để phù hợp phong cách sống của mình.
3. BeautyPlus


Ứng dụng này có thể biến bạn thành một hot boy hoặc hot girl chỉ trong nháy mắt với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, giao diện của BeautyPlus rất đơn giản và dễ sử dụng, cùng với những icon dễ thương chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú.
4. Camera360


Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với ứng dụng chụp ảnh "thần thánh" này nhi :smile: Có thể nói rằng, đây là một công cụ giúp người dùng biến những bức ảnh của mình trở nên kỳ diệu và ấn tượng nhất từ trước tới nay.
5. Nightly


Nightly Selfie là một ứng dụng giúp người dùng dễ dàng selfie trong điều kiện ánh sáng yếu một cách dễ dàng hơn.
6. Selfie Photo Editor Lite


Với ứng dụng này, bạn có thể biến những bức ảnh tự sướng "nhàm chán" trở nên tươi vui hơn. Selfie Photo Editor Lite cung cấp cho người dùng những khung ảnh, hiệu ứng và các meme ngộ nghĩnh. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh độ tương phản, độ sáng, làm mờ hoặc làm bức ảnh trở nên sắc nét hơn.
7. B612


Nếu bạn là một cô nàng thích selfie, bên cạnh những cái tên đình đám như Camera360, BeautyPlus, Spring…, bạn không thể không có B612 - ứng dụng được phát triển dành riêng cho những bức hình “tự sướng”. Với 81 bộ lọc khác nhau, bạn sẽ có nhiều lựa chọn đa dạng để tạo cho mình một bức ảnh selfie lung linh nhất. Ngoài ra B612 cũng hỗ trợ quay video, chụp và ghép ảnh trực tiếp, tính năng hẹn giờ, làm mờ…
8. Selfie Eye Colour and Face Makeover


Đây cũng là một ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh thông minh, giúp bạn tạo ra những bức ảnh “tự sướng” thật như bạn trang điểm ngoài đời.
9. YouCam Perfect


YouCam Perfect bao gồm một bộ đầy đủ các công cụ để hoàn thiện hơn nữa bức ảnh của bạn. Bạn có thể làm mới đôi mắt mệt mỏi, điều chỉnh màu da hoặc dễ dàng loại bỏ các nếp nhăn và thay đổi hình dáng khuôn mặt của bạn mà không cần bất kỳ Botox hay bác sĩ phẫu thuật. Thật kỳ diệu phải không nào? Không những thế bạn còn có thể xem trước hiệu ứng của ứng dụng trước khi chụp và cho ra một bức ảnh tự sướng đúng ý.
10. Selfie Cam App


Với ứng dụng Selfie Cam, bạn có thể điều khiển thiết bị tự chụp ảnh bằng cách thay đổi biểu hiện khuôn mặt như nháy mắt hoặc cười.
11. Snap Clap


Ứng dụng này cung cấp cho các bạn một giao diện camera Selfie chuyên nghiệp với các tùy chọn phổ biến như: bật/tắt flash, chuyển đổi camera trước/sau, lựa chọn đếm lùi thời gian chụp. Đặc biệt hơn, bạn có thể ra lệnh cho ứng dụng chụp ảnh bằng tiếng vỗ tay.
12. Selfie Shave


Đây cũng là một trong những ứng dụng khá thú vị, có khả năng giúp thay đổi ngoại hình khuôn mặt một cách “vi diệu” nhất. Điểm nổi bật ở ứng dụng này chính là việc cung cấp cho người dùng nhiều mẫu thời trang hấp dẫn, cùng những bộ râu hài hước và "quả đầu trọc" cực ngầu.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

thanhpt

New Member
Tham gia
6/10/16
Bài viết
9
Được thích
8
#2
ảnh đẹp.
Phần mềm top 1 là phần mềm nào vậy ad. xếp theo thứ tự luôn rồi hả bạn?
 
Top Bottom