[FREE] Mời chơi thử Laplace M - Vùng Đất Gió, tựa game nhập vai được bình chọn làm "Best Game Of The Week" tuần này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3121 #1

Mặc dù Laplace M - Vùng Đất Gió là tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh thời kỳ Trung cổ, nhưng thay vì tập trung vào những cuộc chiến đẫm máu, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới pháp thuật vô cùng đặc sắc, đồng thời tận hưởng không gian âm nhạc tuyệt vời do nhà soạn nhạc nổi tiếng Motoi Sakuraba* phụ trách phần phối âm.

(*) Motoi Sakuraba là nhà chế tác âm nhạc nổi tiếng với nhiều đóng góp âm nhạc trong các trò chơi điện tử, phim hoạt hình, phim truyền hình hay nhạc rock. Một số tác phẩm đáng chú ý của anh bao gồm Tales, Star Ocean, Mario Golf, Mario Tennis, Golden Sun và Dark Souls.


TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM CỦA GAME:

Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm không gian tuyệt đẹp, hóa thân thành một Chiến binh; Pháp Sư; Mục Sư hay Thích Khách để đối đầu với những tai họa đang đe dọa sự bình yên tại đây, hạ gục Ma Vương để nhận trang bị hiếm và kết giao cùng nhiều người chơi khác để cùng nhau khám phá thế giới Laplace.


Với hệ thống quản lý nhân vật phong phú, bạn có thể tự do phối thời trang như cài tóc, túi, trang phục, vũ khí v.v... để mừng lễ tết hoặc chỉ đơn gian là theo tâm trạng, thiết kế ngoại hình nhân vật theo phong cách riêng.

Ngoài ra, bạn có thể sở hữu nhiều loại pet dễ thương mang năng lực ma pháp cùng vai sát cánh, nhưng thay vì tương tác trực tiếp thì chúng sẽ được phong ấn trong những thẻ bài Linh Hồn, sử dụng để khảm lên trang bị sẽ giúp nhân vật của bạn nâng cao năng lực chiến đấu và thêm khả năng biến hình.


Tuy nhiên, điểm thú vị của Laplace M phần lớn đến từ việc Xây dựng Vườn Nhà và Kết giao với những người chơi mới. Bạn có thể hẹn hò, nắm tay, tổ chức đám cưới lãng mạn với người mình thích. Thực hiện việc đồng áng như trồng lúa, nuôi gia súc gia cầm, nấu nướng, sản xuất món ăn, trở thành chủ nhân của Gia Viên giàu có.


Thăm bạn bè, giúp đỡ lần nhau, bán những sản phẩm món ngon cho khách thăm vườn. Trò chuyện online thoải mái cùng bạn bè thông qua hệ thống ngữ âm được thiết kế trong game, ngoài cách này, bạn còn có thể chia sẻ tâm trạng bằng cách Chụp ảnh. Tặng và nhận quà tặng từ bạn bè, để lại lời nhắn và nhấp Like.

TẢI VỀ LAPLACE M - VÙNG ĐẤT GIÓ:
TECHRUM.VN / APP STORE; PLAY STORE

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom