[FREE] Mời chơi thử Light of Thel, tựa game thám hiểm thế giới mở đang được bình chọn làm "Best Game Of The Week" tuần này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3925 #1

Light of Thel-Glory of Cepheus là tựa game phiêu lưu hành động, lấy bối cảnh về một thế giới giả tưởng vô cùng rộng lớn. Nền tảng đồ họa tuyệt đẹp, đầy màu sắc và tạo hình nhân vật theo phong cách anime cực kỳ dễ thương, kết hợp cùng nhiều chế độ chơi giúp thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.

Trong game, bạn sẽ được chọn lựa giữa 5 hệ phái nhân vật khác nhau, bao gồm Chiến binh có sức chống chịu sát thương đáng kinh ngạc; Pháp sư sở hữu khả năng gây sát thương diện rộng; Xạ thủ phù hợp cho những ai thích lối chơi đối kháng 1 vs 1; Thích khách với sở trường ám sát và Tư tế là một chuyên gia hỗ trợ tuyệt vời mà bất kỳ đội nhóm nào cũng cần đến. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, giúp mang đến những trải nghiệm thú vị.


Bên cạnh các loại quái cơ bản thường thấy trong những tựa game hành động, Light of Thel-Glory of Cepheus còn có hệ thống BOSS siêu cấp và phó bản với nhiều phần thưởng hấp dẫn để người chơi khiêu chiến. Tuy nhiên, cần phải phối hợp thật tốt cùng đội nhóm, thành thạo kỹ năng của nhân vật để mang lại hiệu quả cao nhất trong mỗi trận đấu.
Măc dù vậy, không chỉ tập trung vào việc chiến đấu, bạn còn có thể trải nghiệm những minigame vui vẻ khác, ví dụ như đi câu cá để lấy vật phẩm quý hiếm, đi săn pet, huấn luyện chúng trở thành một trợ thủ đắc lực với nhiều loại kỹ năng hữu ích và tạo hình ngộ nghĩnh.


Ngoài ra, hệ thống ngoại trang cũng khá phong phú, phù hợp với mọi đối tượng, từ thùy mị nết na, siêu dễ thương cho tới cá tính độc đáo. Các loại động tác và biểu cảm giúp bạn thể hiện cảm xức của mình tốt hơn v.v...

TẢI VỀ LOVE LIVE! ALL STARS:
TECHRUM.VN / APP STORE; PLAY STORE

Xem thêm:
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
chưa có ace nào rw thử tò này nhỉ ,nhìn giống Maplestory M quá
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom