[Free] Mời trải nghiệm Office trị giá gần 5 triệu đồng trên Store của Microsoft

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
9359 #1

Mới đây, trên Microsoft Store đã xuất hiện một ứng dụng văn phòng cho Windows 10 trị giá 299 USD (gần 5 triệu đồng) đang được miễn phí. Ứng dụng mang tên Neat Office - Bao gồm những công cụ thay thế cho Word, Excel & PowerPoint, Google Docs, Sheets & Slide... trên máy tính và tablet. Hãy cùng trải nghiệm nhé.


Neat Office cho phép bạn chỉnh sửa nội dung nhiều loại văn bản, tương tự như Microsoft Office của Microsoft. Giao diện soạn thảo của ứng dụng này khá đơn giản với nhiều tính năng được sắp xếp khá khoa học. Với một người thường xuyên sử dụng tin học văn phòng, thì giao diện này giống như các phiên bản Office từ 2003 trở về trước. Tương tự đối với Excel (bảng tính) và Power Point (trình chiếu).




Tham khảo trên các diễn đàn nước ngoài về công nghệ, mình đã tìm ra một số thông tin như sau. Neat Office là mã nguồn mở, được phát triển từ công ty đã phát hành ra LibreOffice - bộ phần mềm văn phòng miễn phí cho Windows, Macintosh và GNU/Linux. Có thể Neat Office sẽ là phiên bản trả phí của công ty này, tuy nhiên mức giá này là quá cao và trong hiện tại nó chưa thể thay thế bộ công cụ tin học văn phòng của Microsoft.



 
Last edited by a moderator:

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#5
mình xài office 365 của acc mail nhà trường. kkk
 

binhbnt

Active Member
Tham gia
27/11/15
Bài viết
153
Được thích
41
#7
Office 365 online hay bản cài vậy. Ac giáo dục của mình chỉ có ol
Tuỳ email edu của nhà trường có ký kết được sử dụng được mọi lúc mọi nơi không! Mình cũng dùng edu mail xài được mọi lúc. Office 365 bạn xài được web và trên máy tính (cài đặt như bản Office thông thường nhưng được update và upgrade lên bản mới nhất, còn bản Office thường không có chỉ có tính năng update, hotfix thôi)
 

Ilovetech

Active Member
Tham gia
20/6/19
Bài viết
159
Được thích
25
#10
Mình tải xong trải nghiệm qua cũng gỡ bỏ luôn vì có Microsoft Office 2019 rồi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom