[Free] Tiny Archers mang đến một lối chơi mới cho các tựa game phòng thủ pháo đài

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
3307 #1

Nhà phát triển 1DER Entertainment vừa phát hành tựa game Tiny Archers miễn phí trên Play Store. Mục tiêu chính của trò chơi là bạn phải bảo vệ pháo đài của mình khỏi những con quỷ yêu tinh xanh bằng cách bắn những mũi tên để tiêu diệt chúng. Hãy cẩn thận, trò chơi có thể gây nghiện đấy!


Archers Tiny là một trò chơi đơn giản nhưng lại có tính gây nghiện cao, cho phép bạn khám phá những nhân vật tuyệt vời, chiến đấu với rất nhiều kẻ thù, mở khóa những mũi tên thần và những kỹ năng cực kỳ bất ngờ. Trò chơi cũng khá giống Angry Birds, nhưng nó lại mang cái "chất" riêng mà không game miễn phí nào có được nhờ vào đồ họa tuyệt đẹp và bối cảnh biến tấu liên tục.

Trò chơi cung cấp cho bạn 3 nhân vật để lựa chọn, nhưng khi khởi đầu game, bạn chỉ được phép chọn Adam - người phàm. Một khi bạn đã đánh bại được kẻ thù độc ác bằng Adam, bạn sẽ mở khóa được thêm 2 nhân vật nữa là Lily - tiên nữ và Narin - người lùn.


Trò chơi sẽ hướng dẫn bạn từng bước, giải thích làm cách nào để bảo vệ pháo đài của bạn khỏi các đợt tấn công của kẻ thù. Nói tóm lại, bạn sẽ phải ngắm bắn những mũi tên ở trong một giới hạn nhất định một cách hiệu quả nhất để giết hết kẻ thù.

Sau mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được đá quý. Đá quý này dùng để chế tạo ra áo giáp hoặc kích hoạt những kỹ năng đặc biệt như: đổ nhựa đường nóng chảy lên đám yêu tinh. Khi bạn càng vượt qua nhiều ải, thì càng có nhiều yêu tinh xuất hiện hơn, và đặc biệt là sẽ xuất hiện thêm yêu tinh khổng lồ.


Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn hết mũi tên? Đừng lo, bạn có thể dùng đá quý để mua thêm tên cho mình. Hãy sử dụng những mũi tên ấy thật hiệu quả và cố gắng bắn tên cho chính xác nhất, vì một khi bạn hết tên, thì những con yêu tinh sẽ trèo lên tòa tháp và tiêu diệt bạn.

Trailer game

Bạn đọc có thể tải về miễn phí tựa game Archers Tiny tại đây:

Chúc các bạn vui vẻ !

Xem thêm:
 

Phan Lee

New Member
Tham gia
27/10/15
Bài viết
91
Được thích
24
#2
Làm sao để biết mấy cái game hay ứng dụng mới ra trên CHplay vậy mấy bác?
 
Tham gia
12/2/14
Bài viết
44
Được thích
21
#3
iOS mất phí mới buồn chứ. Đúng thể loại nghiền mà lại lại "Not free":canny:
 

lamng93

New Member
Tham gia
22/7/16
Bài viết
9
Được thích
0
#4
trông hay hay tí down về chơi thử
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom