[FREE] War of the Visions FFBE đang được bình chọn làm "Best Game of the Week" tuần này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5841 #1

War of the Visions FFBE là tựa game nhập vai chiến thuật kết hợp cùng lối đánh theo lượt do hãng SQUARE ENIX phát triển, được xem như phần tiền truyện của Final Fantasy Brave Exvius với chuỗi sự kiện tại vương quốc nhỏ Leonis (thuộc lục địa Ardra) diễn ra hàng trăm năm trước. Nội dung xoay quanh mối thù giữa hai hoàng tử Mont và Sterne, báo hiệu cho một cuộc chiến lâu dài kéo theo nhiều phe cánh nổi lên để tranh giành quyền lực hoặc tăng sức ảnh hưởng của mình tại lục địa này.


Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm những câu chuyện riêng của mỗi vương quốc, khám phá lục địa Ardra qua hệ thống nhiệm vụ (bao gồm chính tuyến, thế giới và sự kiện đặc biệt, nơi có thể mua vật phẩm hoặc nhận các loại nguyên liệu chế tạo/nâng cấp). Hợp tác với người chơi khác để hoàn thành thử thách hoặc cạnh tranh trực tuyến thông qua chế độ Duel.

War of the Visions FFBE được đánh giá cao về hệ thống chiến đấu khi có nhiều điểm tương đồng với Final Fantasy Tactics, người chơi sẽ sáng tạo ra kiểu đội hình riêng để giúp cho các nhân vật của mình phát sức mạnh hiệu quả nhất, từ đó áp đảo đối phương và giành kết quả trong mỗi trận chiến. Bên cạnh đó, cũng có thể thiết lập tốc độ đánh theo mặc định, hoặc tăng tốc rút gọn thời gian.



Các nhân vật góp phần quan trọng trong việc quyết định sự thành - bại khi chiến đấu, mỗi nhân vật đều sử hữu chiêu thức đặc biệt riêng được gọi là Limit Bursts. Ngoài ra, mỗi chiến binh sẽ sở hữu một nguyên tố để khắc chế kẻ thù, tăng sát thương khi tấn công hoặc giúp bạn giành lợi thế khi chiến đấu. Một điểm thú vị nữa khiến cho War of the Visions FFBE hấp dẫn người chơi là bộ sưu tập chiến binh khổng lồ, cho phép triệu tập các anh hùng hay nhân vật phản diện thuộc series Final Fantasy để sử dụng trong trận chiến.

Sau hơn 4 tháng ra mắt tại Nhật Bản (tháng 11 năm 2019), mới đây nhà phát triển SQUARE ENIX đã chính thức phát hành War of the Visions FFBE trên toàn thế giới. Nếu bạn là một fan hâm mộ của series game Final Fantasy thì hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm tựa game này nhé.


TẢI VỀ WAR OF THE VISIONS FFBE (WAR OF THE VISIONS: FINAL FANTASY BRAVE EXVIUS):
TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom